Nội dung

Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, gu thời trang của Jessica không bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng. Vẫn là những item đơn giản nhưng cách mix đồ của cô nàng luôn thể hiện đẳng cấp riêng biệt. Cùng Kul.vn điểm qua phong cách thời trang sân bay ấn tượng của Jessica .

Trong lần đến Việt Nam mới đây, Jessica gây ấn tượng mạnh với fan dù chỉ xuất hiện với áo thun, quần jeans rách gối và điểm nhấn là chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng.

Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Cô nàng xuất hiện đơn giản tại sân bay trong lần đến Việt Nam mới đây. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Sơ mi, jeans, mắt kính đen là những trang phục được nữ ca diện ra sân bay rất nhiều. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Để tránh nhàm chán với sơ mi trắng, cô ấy kết hợp cùng giày cao gót bạch kim và túi xách đỏ nổi bật. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Những set đồ của cô nàng thường không sử dụng quá nhiều phụ kiện. Đôi khi cô nàng cũng mang boots, jeans xắn gấu cùng áo kiểu để trông thật cá tính. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Thỉnh thoảng cựu thành viên SNSD cũng chịu khó thay sơ mi bằng áo xuyên thấu, không quên xách túi Gucci. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Vẫn là sơ mi nhưng "nữ hoàng băng giá" phối hợp cùng quần boyfriend jeans và clutch cầm tay. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Áo blazer cũng là một trong những item yêu thích của chị gái Krystal. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Một lần khác, cô nàng diện cả cây đen cá tính ra sân bay. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Jessica cũng rất chăm mang sneaker để thuận tiện khi di chuyển. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Với đôi chân thon dài, chẳng có loại giày nào là không hợp Jessica Jung, kể cả giày oxfoxd. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Với style nữ sinh, Jessica cũng không hết "sang chảnh". Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Xuất hiện nữ tính ở sân bay với tóc tết hai bên nhưng cô nàng cũng không quên thể hiện tài năng mix đồ với sandal chiến binh. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Tất cao cổ luôn có mặt trong những set đồ dễ thương của cô nàng. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Áo khoác jean và chân váy ngắn giúp cô nàng thêm "ngầu" tại sân bay. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Rời xa những chiếc túi xách xa xỉ, cô nàng sẵn sàng khoác ba lô năng động. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Ấm áp ra sân bay vào mùa đông với áo măng tô và nhưng không quên túi xách Chanel. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Jessica Jung cũng sẵn sàng thử nghiệm những item mới lạ, nhưng vẫn toát nên vẻ "sang chảnh" cho cô nàng Jessica. Phong cách thời trang sân bay của jessica jung muốn không nổi bật cũng khó Cô nàng mặc đẹp với mọi kiểu trang phục.

Thời trang sân bay của "nữ hoàng băng giá" luôn là một nguồn cảm hứng lớn cho những tín đồ thời trang. Dù style đơn giản hay cá tính cũng dễ dàng trở thành xu hướng cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay!

Cùng ngắm style sân bay không chê vào đâu được của Jessica:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục