Nội dung

Land Cruiser 2012 xuất hiện với ngoại hình thay đổi, cản trước hầm hố hơn, thêm cụm đèn LED phía trước và kính chiếu hậu thiết kế lại.

 lộ ảnh toyota land cruiser đời mới

Hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của dòng xe Land Cruiser nổi tiếng của Toyota.

Ngoài ra, thiết kế nội thất Land Cruiser 2012 cũng có nhiều khác biệt, nhiều chi tiết ốp kim loại bắt mắt được bổ sung, vô-lăng ốp gỗ cùng màu với nội thất xe.

Tuy nhiên, thông tin về động cơ chưa được tiết lộ.

Hiện Toyota Việt Nam đang phân phối chính hãng mẫu xe Land Cruiser Prado. Prado đã trải qua 3 thế hệ và phiên bản 2011 là thế hệ thứ tư. Người Mỹ không biết đến chiếc SUV này bởi Toyota chỉ dành cho các thị trường Trung Đông, Nhật Bản, Đông Nam Á, Australia và vài nước châu Âu.

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam sử dụng động cơ I4, dung tích 2,7 lít, công suất 161 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp giống như bản xuất Trung Đông.

Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát độ bám đường, hai túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến khoảng cách.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm