Nội dung

Multivan còn có tên khác là Transporter T5 và dòng xe này đã tròn 60 năm tuổi, do công ty Volkswagen Nutzfahrzeuge (một trong 9 thương hiệu của Volkswagen Group) sản xuất. Pha trộn với dòng xe thương mại nên Multivan có thiết kế khá vuông vức, không uyển chuyển như các đối thủ Toyota Sienna hay Honda Odyssey.

 volkswagen multivan chuẩn bị về việt nam

Volkswagen Multivan.

Hãng xe Đức tập trung vào nội thất, nơi thực sự được coi là cần thiết cho một chiếc xe đa dụng gia đình. Ghế ngồi độc lập đều có gác tay, điều khiển điện và có thể xoay, trượt để mỗi hành khách có thể chọn cho mình tư thế phù hợp. Nếu muốn làm việc thì có bàn nhỏ đa chức năng, không chỉ đơn giản là bàn tròn mà nó kèm theo nhiều hộc chứa các vật dụng nhỏ và lớn.

Khi không sử dụng để tiết kiệm không gian, mặt bàn có thể xoay 90 độ, gấp lại và xếp gọn xuống mặt sàn trượt giữa 2 đường ray ở giữa. Màn hình tinh thể lỏng TFT gắn trên trần với chức năng như một màn hình TV hay DVD. Khi kết nối với máy tính, thiết bị này sẽ trở thành monitor hiển thị.

 volkswagen multivan chuẩn bị về việt nam

Nội thất linh hoạt của Multivan.

Multivan cũng có thể là “giường ngủ”. Các hàng ghế ngồi có thể xếp gọn thành mặt phẳng. Hành khách có thể ngả lưng thoải mái mà không sợ bị chói mắt bởi hệ thống cửa sổ với kính màu cách nhiệt và rèm che nắng.

Thiết bị giải trí gồm đầu CD 6 đĩa, màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm, 8 loa và cổng kết nối Aux.

Nhà phân phối World Auto chọn phiên bản động cơ xăng dung tích 2 lít, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Mức giá và thời điểm cụ thể chưa được công bố.

* Nội thất đa chức năng của Multivan

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mazda2 hạ giá xuống 559 triệu đồng

Nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ, chiếc hatchback có kiểu dáng năng động với những đường nét thiết kế thon gọn. Xe được lắp ráp tại Việt Nam và hưởng mức giá mới trong tháng 1/2012.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm