Nội dung

Mazda2 do nhà máy của VinaMazda lắp ráp và có các đối thủ cạnh tranh là Toyota Yaris, Honda Jazz, Hyundai i20 và Ford Fiesta. Trong đó, chỉ có Ford Fiesta là sản xuất trong nước, còn lại là các bản nhập khẩu.

 mazda2 hạ giá xuống 559 triệu đồng

Mazda2 lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Nam.

Mazda2 có chiều dài tổng thể 3.885 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.475 mm. Chiều dài cơ sở 2.490 mm. Thiết kế bộc lộ rõ cá tính. Hãng xe Nhật đã theo đuổi triết lý Zoom-Zoom trong suốt thời gian và Mazda2 thể hiện một cách hoàn hảo. Xe có vóc dáng gọn, nữ tính và sinh động.

Nội thất của Mazda2 lại không mượt mà như vẻ ngoài mà theo xu hướng tiết kiệm diện tích. Mazda tận dụng hết các cấu trúc tròn ở cửa gió, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm. Trang thiết bị với dàn CD nối với 4 loa. Điều hòa chỉnh tay. Kính chỉnh điện. Ghế bọc nỉ và chỉnh tay hoàn toàn.

Mazda2 lắp động cơ 1,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm ở 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước. Phanh trước dạng đĩa trong khi phanh sau là tang trống. Trong cả phân khúc hatchback hạng trung chỉ có Fiesta trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP. Bên cạnh đó, mỗi xe Mazda 2 xuất xưởng đều được dán Film Llumar cách nhiệt.

Mức giá ưu đãi dành cho Mazda2 cụ thể là 559 triệu cho bản số sàn, giảm 35 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Bản số tự động giá 588 triệu, giảm 32 triệu đồng. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km.

>>Ảnh Mazda2 lắp ráp tại Việt Nam

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm