Nội dung
Trong bài trước : http://congnghe.5giay.vn/threads/fan-nikon-mat-ngu-vi-tin-don-ve-model-may-anh-moi.1445/ Chúng ta được dự đoán là nikon sẽ cho ra mắt mẫu máy ảnh dSLR- máy ảnh số ống kính rời có kiểu dáng hoài cổ của những body film cũ. Được định hướng ở phân khúc cao cấp FX fullframe -cảm biến kích thước giống film 35mm với nhiều công nghệ mới vừa có giá trị sưu tầm vừa có giá trị sử dụng cao gần đây lại lộ ảnh kiểu dáng thực tế gần như chính xác 100%.

Lộ ảnh gần như chính thức của máy ảnh hoài cổ mới của nikon

Hình ảnh rõ ràng được cắt ra từ đoạn video clip quảng cáo của Nikon với thiết kế đúng như dự đoán của các fan page. cho thấy rõ ống kính AF-S 50mm F1.8 G thiết kế riêng cho model máy này.

Lộ ảnh gần như chính thức của máy ảnh hoài cổ mới của nikon

Mặt sau của máy sử dụng các phím bấm gần giống với những model cao cấp hiện tại của Nikon

Lộ ảnh gần như chính thức của máy ảnh hoài cổ mới của nikon

Mặt trước mang kiểu dáng Retro-cổ điển với bánh xe chỉnh các bước phơi sáng-ISO cũng như nút chụp giống như các máy phim.

Các fan Nikon hãy bình tĩnh chờ đợi, đừng manh động

Anh Thắng-Theo Dpreview

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chụp ảnh thứ cưng...quá dễ

Bạn là người yêu động vật hay chỉ bình thường là có cảm tình đặc biệt với loại vật nuôi nào đó trong nhà và muốn ghi lại hình ảnh của chúng. Đơn giản thôi, chỉ cần một chiếc máy ảnh bình...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm