Nội dung
Lg g5 - smartphone đầu tiên có khả năng nâng cấp phần cứng

lg g5 với thiết kế độc đáo cho phép thay thế phần cứng.

lg g5 có thiết kế khác hẳn so với các mẫu dòng G trước đấy với vỏ ngoài kim loại nguyên khối được bo tròn. Mặt lưng sau chỉ còn cụm camera kép và cảm biến vân tay mà không có phím cứng như trước đây. G5 vẫn có cơ chế tháo pin dạng trượt ở phía dưới máy và đây cũng là nơi gắn các module thiết bị kết hợp khác như máy ảnh, máy nghe nhạc…, cho phép máy có thể trở thành các thiết bị chuyên dụng khác nhau tuỳ vào nhu cầu của người dùng.

Về camera, G5 có 2 ống kính, trong đó một ống kính góc siêu rộng lên đến 135 độ và một ống kính bình thường cho phép tuỳ chỉnh khi chụp. Tính năng độc đáo tiếp theo của sản phẩm là Always-on Display cho phép hiển thị liên tục các thông báo về ngày giờ… mà không cần mở máy. Màn hình 5,3 inch của G5 là loại 3D Arc Glass có độ cong nhẹ kết hợp cùng với vỏ nhôm được xử lý theo quy trình mới giúp nâng tầm sản phẩm về vật liệu chế tạo.

Màn hình của G5 vẫn là loại IPS Qualtum dot với độ phân giải QHD như trên G4 hay V10. Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 mới nhất, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 2 TB. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel còn camera kép phía sau với camera chuẩn là 16 megapixel còn camera góc rộng là 8 megapixel.

Sản phẩm chạy Android 6.0 mới nhất và có pin dung lượng 2.800 mAh. LG G5 được trang bị khả năng chơi nhạc 24 bit qua Bluetooth aptX và công nghệ sạc nhanh thế hệ thứ ba cùng tính năng tiết kiệm pin mới độc quyền của LG.

Huy Đức
Huyduc@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

LG ra mắt loạt phụ kiện dành cho G5

Bên cạnh hai module kết nối dành riêng cho G5, LG cũng ra mắt một loạt các phụ kiện với tên gọi LG Friends nhằm nâng mức trải nghiệm của người dùng ra ngoài phạm vi của một smartphone.

Xem thêm