Nội dung

Ba điện thoại này là Pop 4, Pop 4+ và pop 4s , được cho là thuộc dòng thấp, trung nên tính năng hạn chế nhưng có ống kính góc rộng, camera selfie 5 megapixel. 

Bộ ba điện thoại alcatel pop chụp ảnh selfie giá rẻ

Bộ ba alcatel Pop gần như giống nhau về thiết kế, chỉ khác các nút bấm ở mặt trước. Từ trái qua: Pop 4, 4+, 4S.

Trong bộ ba, alcatel pop 4 là dòng thấp nhất với màn hình 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, mật độ điểm ảnh 293 ppi. Đây là điện thoại chip lõi tứ, Qualcomm Snapdragon 210 1,1 GHz, RAM tối giản 1GB, bộ nhớ trong 8 GB nhưng có thể mở rộng bằng thẻ nhớ tới 32GB nữa. Với cấu hình đơn giản vậy, mức pin 2.500 mAH được đánh giá là cao, người sử dụng bình thường có thể dùng trong 2 ngày. Camera chính 8 megapixel, ống kính góc rộng, camera phụ 5 megapixel có đèn led hỗ trợ selfie. 

4S là mẫu cao cấp nhất trong dòng Pop, với màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, mật độ điểm ảnh 400ppi. Smartphone dùng chip MediaTek Helio P10 (4 nhân, xung nhịp 1,8 GHz và 4 nhân xung nhịp 1 GHz), RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0. Mặt trước là camera giống mẫu giá rẻ POP 4. Pin của mẫu này đạt 2.960 mAh và có bảo mật vân tay. 

Bộ ba điện thoại alcatel pop chụp ảnh selfie giá rẻ

Các nắp lưng nhiều màu.

Cả 3 mẫu mới của Alcatel đều chạy Android 6 Marshmallow. Riêng pop 4 và 4+ hỗ trợ Cat 4 LTE, trong khi 4S có khả năng tải dữ liệu nhanh hơn với chuẩn Cat 6 LTE. Alcatel còn trang bị cho bộ ba máy này các nắp lưng với màu sắc khác nhau để người dùng có thể thay đổi theo ý thích, đặc biệt là người dùng trẻ.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

LG ra mắt loạt phụ kiện dành cho G5

Bên cạnh hai module kết nối dành riêng cho G5, LG cũng ra mắt một loạt các phụ kiện với tên gọi LG Friends nhằm nâng mức trải nghiệm của người dùng ra ngoài phạm vi của một smartphone.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm