Nội dung

lg g5 là smartphone đầu tiên trên thế giới có khe cắm (slot) để nâng cấp phần cứng. Nhờ thiết kế độc đáo này, điện thoại của LG có thể thay thế pin dễ dàng, lắp thêm báng cầm để tăng cường trải nghiệm chụp ảnh, hay thêm bộ DAC di động hướng đến nhu cầu thưởng thức nhạc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng giới thiệu một số phụ kiện ngoài như kính thực tế ảo, camera quay 360 độ... 

Dưới đây là tính năng và cách thức hoạt động của LG G5 khi mở rộng bằng các phần cứng bên ngoài.

Tính năng nâng cấp phần cứng trên lg g5 hoạt động thế nào

LG Cam Plus - tay cầm máy ảnh

Với phụ kiện này, LG G5 sẽ giống một chiếc máy ảnh chuyện dụng với phần báng nhô ra, có phím chụp hình và quay phim chuyên biệt. Ngoài ra, lg cam plus cũng được thiết kế vòng zoom, các thiết lập chuyên sâu. Khi kết nối với LG G5, nó sẽ giúp smartphone mở rộng thêm 1.200 mAh dung lượng pin. Xem video.

Tính năng nâng cấp phần cứng trên lg g5 hoạt động thế nào

lg hi-fi plus with B&O Play - DAC chuyên dụng

Thay vì tích hợp bên trong máy, LG đưa DAC Hi-Fi thành phụ kiện gắn ngoài cho G5. Sản phẩm này hợp tác cũng nhà sản xuất danh tiếng B&O, hứa hẹn mang đến âm thanh chất lượng cao vốn chỉ có trên các máy nghe nhạc cao cấp. Xem video.

Tính năng nâng cấp phần cứng trên lg g5 hoạt động thế nào

 LG Rolling Bot - camera bóng lăn

Thiết kế như một quả bóng,  lg rolling bot có thể ghi lại hình ảnh khi đang "chạy" nhờ camera 8 megapixel bên trong. Đồ chơi này được dùng như một camera giám sát, điều khiển thông qua LG G5 hay các thiết bị thông minh khác trong nhà. Xem video.

Tính năng nâng cấp phần cứng trên lg g5 hoạt động thế nào

LG 360 Cam - camera ghi hình 360 độ

Nhờ hai camera góc rộng, phụ kiện cầm tay trên cho phép quay video toàn cảnh 360 độ với độ phân giải 2K và âm thanh vòm từ 3 mic. Việc thưởng thức các thước phim sẽ thú vị hơn khi dùng kính VR, hoặc đơn giản là trên màn hình G5. Xem video.

Tính năng nâng cấp phần cứng trên lg g5 hoạt động thế nào

Kính thực tế ảo LG 360 VR

Đây là kính thực tế ảo dành riêng cho G5 thông qua một cáp kết nối đặc biệt giúp nó hiển thị như một TV 130 inch từ khoảng cách 2 mét. Điểm đặc biệt là LG 360 VR không cần gắn điện thoại lên nên rất gọn nhẹ và thuận tiện khi sử dụng. Xem video.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LG ra mắt loạt phụ kiện dành cho G5

Bên cạnh hai module kết nối dành riêng cho G5, LG cũng ra mắt một loạt các phụ kiện với tên gọi LG Friends nhằm nâng mức trải nghiệm của người dùng ra ngoài phạm vi của một smartphone.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm