Nội dung
Chia sẻ
Thông tin này cho thấy nhà sản xuất LG sẽ không hề lùi bước trước bất cứ đối thủ nào, kể cả Samsung trong mùa MWC năm nay.

Tạp chí Korean Times dẫn lời Giám đốc điều hành của LG cho hay: năm nay khác với các năm trước, công ty này đã đẩy lùi tháng công bố sản phẩm sang tháng sau và LG Electronics đã sẵn sàng cạnh tranh với Samsung.

Lg g5 sẽ trình làng tại triển lãm di động lớn nhất thế giới

LG G5 có thể ra mắt trong tháng 2 tới. (Ảnh minh họa)

Tin đồn mới nhất cho hay LG G5 sẽ được trang bị màn hình QHD ( độ phân giải 1440 x 2560 pixel) cỡ 5,6 inch đi kèm lớp kính cường lực Gorilla Glass 4. Bên trong máy là bộ xử lý Snapdragon 820 SoC và bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Một điểm thú vị của G5 nằm ở thiết kế mô-đun, giúp người dùng có thể tháo nắp dưới cùng của điện thoại để thay thế pin. Nhiều tín đồ kỳ vọng sản phẩm sẽ được tích hợp camera chính 20MP đi kèm với cảm biến 1.2 inch, có khả năng tự động lấy nét laser và OIS.

Lg g5 sẽ trình làng tại triển lãm di động lớn nhất thế giới

Ngoài ra, LG có thể sẽ trang bị cho máy công nghệ cảm biến dấu vân tay và cung cấp tính năng nghe nhạc chất lượng cao. Dự kiến, mẫu smartphone chủ lực của LG trong năm nay sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 2 tới tại MWC ở Barcelona.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm