Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone giá rẻ thế hệ thứ 2 của Apple có thể ra mắt trong tháng 4/2016.

Những thông tin về mẫu điện thoại thông minh giá rẻ của Apple (có thể gọi là iPhone 6c hoặc iPhone 7c) vừa bất ngờ bị rò rỉ cùng với chiếc Galaxy S7 của Samsung thông qua nhà mạng China Mobile tại Trung Quốc.

Iphone 7c lộ giá và thời điểm ra mắt

Thông tin về chiếc iPhone giá rẻ của Apple bị rò rỉ thông qua nhà mạng China Mobile

Một slide trình chiếu về sản phẩm trong cuộc họp nội bộ được cho là của nhà mạng China Mobile vừa xuất hiện trên các trang mạng. Ngoài chiếc Galaxy S7, thì tài liệu này còn nhắc đến một thiết bị khác của Apple sẽ được trình làng trong tháng 4/2016.

Gần như chắc chắn đây sẽ là chiếc smartphone giá rẻ của Apple, nó từng là chủ đề bàn tán của cộng đồng công nghệ thời gian qua, và sẽ đóng sẵn màn hình 4 inch. Một số thì gọi chiếc smartphone này là iPhone 6c, nhưng trang tin MICGadget lại tiết lộ chiếc điện thoại mới của Apple sẽ có tên gọi là iPhone 7c.

Iphone 7c lộ giá và thời điểm ra mắt

iPhone 7 sẽ có màn hình 4 inch (Ảnh minh họa)

Theo như biểu đồ thì iPhone 4 inch mới sẽ có tên gọi là 7c thay vì 6c như rò rỉ trước đó. Các thông số kỹ thuật của sản phẩm này có thể bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixel, trang bị vi xử lý Apple A9, cùng với RAM 2GB, camera chính của máy sẽ có độ phân giải 8MP, tất nhiên thiết bị cũng sẽ được trang bị Touch ID như các sản phẩm gần đây của Apple.

Nguồn tin từ 9to5Mac tiết lộ, Apple đang có kế hoạch ra mắt Apple Watch 2 vào tháng 3 năm sau và nhiều khả năng, chiếc iPhone màn hình 4 inch mới sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.

Dự kiến, iPhone 7c sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá khoảng 470 USD (tương đương 10,5 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm