Nội dung
 lexus rx có thể trở thành xe 7 chỗ

Ảnh dự đoán về RX thế hệ mới của AutoExpress.

Tại Lexus, xe cỡ lớn thường gắn liền với thành công và đây là cơ sở để những tạp chí hàng đầu về ôtô như AutoExpress, Edmunds tin rằng RX 2009 sẽ to hơn thế hệ hiện nay và có thể Toyota sẽ lắp thêm hàng ghế thứ ba. Ngoài ra, BMW đang thành công vang dội với X5 7 chỗ thế hệ mới thì và rất có thể Lexus cũng dự báo được xu hướng này.

*Công nghệ tối tân trên Lexus LS600hL
*Lexus LS460L đầu tiên tại Việt Nam

Song song với việc mở rộng, RX sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế. Chẳng hạn như cụm đèn pha vuốt sâu hơn về phía sau. Lưới tản nhiệt và hốc hút gió sẽ được làm nổi bật. Tuy nhiên, vóc dáng tổng thể RX thế hệ thứ ba sẽ không thay đổi nhiều.

 lexus rx có thể trở thành xe 7 chỗ

Có thể thêm hàng ghế thứ ba nên RX đồ sộ hơn. Ảnh: AutoExpress.

Những thông tin ban đầu cho biết RX 2009 bản dẫn động 4 bánh có thể trình làng tại triển lãm Tokyo Motorshow diễn ra vào tháng 10 năm nay. Dù thị trường lớn của RX là Mỹ nhưng các chuyên gia cho rằng hành động này chứng tỏ Lexus muốn lấy lòng người dân Nhật, vốn không ưa những thương hiệu hạng sang mới nổi như Lexus.

 lexus rx có thể trở thành xe 7 chỗ
 lexus rx có thể trở thành xe 7 chỗ

 lexus rx có thể trở thành xe 7 chỗ

Ảnh chụp trộm RX trên đường thử ngày 8/8. Ảnh: Leftlanenews.

Nguyễn Nghĩa (theo AutoExpress)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Suzuki trình làng GSX650F

Động cơ 650 phân khối và tích hợp nhiều công nghệ mới của Suzuki, GSX650F đảm nhiệm vai trò thay thế mẫu xe không mấy thành công GSX750F.

Xem thêm