Nội dung

Trên fanpage Facebook có hơn 600 ngàn thành viên, blogger Roobey chia sẻ ảnh chụp bức thư tình mà cô gái tên Thúy Hằng gửi chàng trai tên Quý khiến người xem đọc đến “lẹo lưỡi”.

Nội dung bức thư cực hài này như sau:

Anh Quý yêu quý!

Em viết mấy dòng quý báu này để nói với anh Quý là em rất quý anh Quý. Anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý. Thực sự anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý.

Nếu anh Quý quý em thì em cực kì quý anh Quý. Em rất mong bố mẹ anh Quý quý em như em quý bố mẹ anh Quý. Đồng thời em cũng mong bố mẹ em quý anh Quý như bố mẹ anh Quý đã quý em.

Những nhiều lúc em tưởng anh Quý làm em không quý anh Quý, nhưng thực lòng em rất quý anh Quý. Dù anh Quý có làm điều gì khiến em không quý anh Quý thì em vẫn luôn quý anh Quý.

Lẹo lưỡi với bức thư quý 39 lần

Đây có lẽ là bức thư có nhiều từ "quý" nhất từ trước đến nay. Người viết đếm thì có tổng cộng đến 39 từ "quý" trong lá thư này.

Không chỉ đua nhau like ảnh đăng trên fanpage của Roobey, cư dân mạng cũng bày tỏ sự khâm phục về sự “sáng tạo” và hài hước của tác giả thư này.

Chỉ trong vòng 22 phút, ảnh trên đã nhận được hơn 1200 like.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm