Nội dung
Nếu bạn mong muốn một cỗ máy laptop có thể giải quyết bất cứ tác vụ yêu cầu nào, đặc biệt là chơi game và thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng cao trên màn hình Full HD cực kỳ sắc nét thì lựa chọn tối ưu nhất vẫn là những mẫu laptop thời thượng của Lenovo như Z40 hoặc Z50 Full HD.

Lenovo z4050 full hd giải trí di động đỉnh cao

Tuy thị trường hiện nay không thiếu các mẫu laptop có màn hình Full HD nhưng hầu hết đều có giá rất cao và cấu hình chưa phù hợp với đa số nhu cầu người dùng. Z40/Z50 là sản phẩm mang tính khởi tạo cho xu hướng mới – đó là những chiếc laptop được trang bị màn hình Full HD với cấu hình mạnh, hiệu suất cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

Chẳng hạn, chiếc Z40 với cấu hình ấn tượng: màn hình Full HD rộng 14”, vi xử lý Intel core i3 và card đồ họa rời GeForce GT 820M 2GB cực mạnh của NVIDIA nhưng giá bán sản phẩm cũng chỉ vào khoảng 12 triệu đồng. Điều đó cho thấy Lenovo đang mang tới cho người dùng một lựa chọn không thể tốt hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm nội dung Full HD đang gia tăng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Lenovo z4050 full hd giải trí di động đỉnh cao

Z50 (và cả Z40) đều hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby® Home Theater® cao cấp.​

Đó không chỉ là các trải nghiệm về giải trí, chơi game, hay công việc, mà còn là nhu cầu về các nội dung số chất lượng cao trong giao tiếp và chia sẻ qua mạng. Rõ ràng nhu cầu chia sẻ các bộ phim chất lượng cao, hình ảnh độ nét cao qua mạng xã hội đang tăng rất nhanh. Và điều đó đòi hỏi những chiếc laptop như Z40/Z50 phải đáp ứng được những nhu cầu thưởng thức nội dung khắt khe nhất. Và quả thực bộ đôi sản phẩm này đã không làm người dùng thất vọng.

Với độ phân giải màn hình Full HD được trợ lực bởi card đồ họa cực mạnh GeForce GT 840M 4GB hoặc 820M 2GB, Z40/Z50 cho trải nghiệm xem phim và chơi game hoàn toàn khác biệt so với những dòng sản phẩm ở cùng phân khúc. Z40/Z50 thậm chí còn “chiến” được cả các tựa game “sát thủ bộ nhớ” được thiết lập ở độ phân giải cực cao – đòi hỏi khả năng xử lý cực tốt của card đồ họa và khả năng đáp ứng tối đa của màn hình của màn hình Full HD siêu nét.

Lenovo z4050 full hd giải trí di động đỉnh cao

Kiểu dáng mỏng nhẹ và thanh lịch của Z40.​

Sự kết hợp giữa màn hình Full HD, card đồ họa rời siêu mạnh và công nghệ âm thanh chất lượng cao Dolby® Home Theater® đã biến Z40/Z50 thành cỗ máy giải trí di động đỉnh cao. Đây cũng được cho là sự kết hợp hoàn hảo mà Lenovo đang cố mang lại cho các dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả lại phải chăng của hãng.

Không chỉ mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, Z40/Z50 còn có thể hỗ trợ tối đa cho công việc nhờ khả năng hiện thị chính xác màu sắc cùng công nghệ giúp bảo vệ mắt người dùng, tránh mệt mỏi và giảm thiểu tối đa những vấn đề liên quan tới hao tổn thị giác. Máy còn được trang bị webcam 720 cho hình ảnh sắc nét trên màn hình Full HD khi trao đổi công việc hoặc chát chít giải trí với bạn bè hoặc người thân.

Z40/Z50 thực sự là cỗ máy giải trí di động tiện lợi không chỉ nhờ màn hình Full HD sắc nét mà còn bởi thiết kế mỏng nhẹ và thời trang. Máy mỏng hơn 25% so với các mẫu Z Series trước đây, giúp mang lại khả năng linh hoạt lớn hơn cho những trải nghiệm mới mẻ, hiệu quả và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm này còn có hiệu năng hoạt động đáng nể nhờ được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 mới nhất, RAM “khủng” (tới 16GB DDR3) và hàng loạt các công nghệ hỗ trợ khác trên nền tảng hệ điều hành Windows 8.1 tối ưu. Khả năng hoạt động bền bỉ của Lenovo Z40/Z50 được tăng cường nhờ công nghệ quản lý năng lượng Energy Manager, giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống.

Lenovo đã gói gọn nhiều ưu điểm vượt trội cho hai mẫu Z40/Z50 mỏng nhẹ, thời trang, nhưng cực kỳ mạnh mẽ về giải trí di động đỉnh cao và hiệu năng công việc vượt trội với mức giá không thể hợp lý hơn nhằm mang lại cho người dùng những giá trị trải nghiệm ấn tượng nhất.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Lenovo Z40/Z50

Lenovo z4050 full hd giải trí di động đỉnh cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 laptop cao cấp không thể bỏ qua

Năm 2013, phân khúc laptop cao cấp đã đón nhận nhiều sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với khoản tiền đầu tư của người tiêu dùng. Hãy cùng điểm danh 6 mẫu laptop cao cấp tốt nhất được phát...

Xem thêm  

Ứng dụng hay, miễn phí cho Windows 8

Trong tuần qua, nhiều ứng dụng Windows 8 miễn phí tiếp tục ra mắt hoặc cập nhật phiên bản mới. Hầu hết đều đã tương thích tốt với phiên bản Windows 8.1. Giao diện ứng dụng Facebook cho Windows 8​ Đầu...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Windows 9 sẽ ra mắt vào tháng 4/2015

Blogger Paul Thurrott vốn gắn bó với Windows và các sản phẩm của Microsoft cho biết Windows 9 với tên mã là Threshold sẽ ra mắt sớm hơn dự định. Nguyên nhân là bởi nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng với...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm