Nội dung
Lenovo yoga 500 người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giờ thuyết trình

Lenovo Yoga 500 là chiếc laptop lai tầm trung được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị đã nhận được sự yêu thích mạnh mẽ từ phía người dùng nhờ thiết kế đẹp, độc đáo, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng Việt Nam.

Thiết bị được hãng trang bị cấu hình tốt với cấu hình tiêu chuẩn bao gồm bộ xử lý Intel Core i3-4030U xung nhịp 1.9GHz – 3MB cache, card màn hình onboard Intel HD Graphics 4400 cùng 4GB RAM và 500GB HDD để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu đầy đủ các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/c/g/n, Bluetooth 4.0, cùng 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, 1 khe đọc thẻ nhớ 4 trong 1, 1 cổng HDMI, một cổng âm thanh 3.5 mm, 1 cổng HDMI, kết hợp với viên pin 3 cell 45Wh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ đồng hồ trong điều kiện thuận lợi.

Lenovo yoga 500 người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giờ thuyết trình

Lenovo yoga 500 người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giờ thuyết trình

Lenovo yoga 500 người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giờ thuyết trình

Lenovo yoga 500 người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giờ thuyết trình

Mặc dù mang cấu hình mạnh mẽ nhưng Yoga 500 lại có vẻ ngoài cứng cáp, thanh lịch và tinh tế với độ dày 21,5/22,2 mm và trọng lượng máy chỉ từ 1,8 kg cho lần lượt hai phiên bản 14 và 15,6 inch. Phần vỏ được Lenovo tạo nên từ chất liệu nhựa được xử lý nhám nhẹ tạo cảm giác chắc chắn, bám tay và thoải mái nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chi tiết hơn về phần cứng thì màn hình cảm ứng của máy được hãng hoàn thiện rất tốt với một lớp kính bao phủ toàn bộ không gian hiển thị và cả phần rìa bên ngoài, kết hợp cùng bản lề xoay kép được thừa hưởng từ thế hệ Yoga đầu tiên mang đến cho người dùng khả năng gập máy đến 360 độ cùng 4 chế độ sử dụng là chế độ laptop (Laptop Mode), chế độ trình chiếu (Stand Mode), chế độ túp lều (Tent Mode) và chế độ máy tính bảng (Tablet Mode). Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình cảm ứng của Lenovo Yoga 500 có độ nhạy cao, mọi thao tác chạm – giữ đều được máy phản hồi rất tốt, không hề cảm nhận được độ trễ như trên nhiều dòng laptop cảm ứng khác đang có mặt trên thị trường, và phần màn hình này được bản lề giữ rất kiên cố, hầu như rất ít khi xảy ra hiện tượng rung lắc, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thực tế sử dụng cho thấy, Lenovo Yoga 500 cho hiệu năng tốt, nhanh, mượt và mạnh mẽ. Đặc biệt, phần bản lề của máy được hãng thiết kế cực kì đặc biệt với 4 tư thế, điều này hỗ trợ rất tốt trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Mình là một sinh viên đang theo học tại một trường Đại học tại TP.HCM. Trước đây, khi sử dụng chiếc laptop cũ, trong những giờ thuyết trình, mình phải sử dụng chuột để điều khiến máy, tương đối khó khăn. Nhưng giờ đây, với Lenovo Yoga 500, mình hoàn toàn có thể gập máy lại, cầm gọn gàng trên tay và điều khiển slide bằng cảm ứng cực kì dễ dàng.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga 500 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ từ 11.699.000 VNĐ. Theo thông tin chính thức từ hãng cho biết, từ 01/08 - 30/09/2015, khách hàng khi mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo tại các cửa hàng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay thẻ cào may mắn trúng 100% giá trị tiền nạp điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ (áp dụng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính bàn – Không áp dụng cho các sản phẩm dòng Think và dòng dự án). Đặc biệt hơn, với bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng sử dụng chip xử lý Intel Core i5, core i7 và core M, khách hàng sẽ được tặng ngay một pin sạc điện thoại trị giá tới 990.000 VND.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm