Nội dung
Lenovo yoga 500 156 người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường

Giữa thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm một chiếc laptop tốt thực sự không phải là chuyện đơn giản. Nhất là nếu bạn cần tìm một chiếc laptop mỏng nhẹ, điều này lại càng trở nên phức tạp hơn nữa. Hiểu được điều đó, Lenovo đã chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam chiếc Yoga 500 vào tháng 5 vừa qua và nhanh chóng thu hút được lượng lớn sự chú ý từ phía người dùng.

Yoga 500 sở hữu thiết kế bản lề kép đặc trưng được thừa hưởng từ những thế hệ Yoga trước mang đến cho người dùng khả năng gập màn hình lên đến 360 độ cùng 4 chế độ sử dụng khác nhau. Thiết bị được hãng trang bị cấu hình tốt với cấu hình tiêu chuẩn bao gồm bộ xử lý Intel Core i3-4030U xung nhịp 1.9GHz – 3MB cache, card màn hình onboard Intel HD Graphics 4400 cùng 4GB RAM và 500GB HDD để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu đầy đủ các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/c/g/n, Bluetooth 4.0, cùng 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, 1 khe đọc thẻ nhớ 4 trong 1, 1 cổng HDMI, một cổng âm thanh 3.5 mm, 1 cổng HDMI, kết hợp với viên pin 3 cell 45Wh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ đồng hồ trong điều kiện thuận lợi.

Lenovo yoga 500 156 người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường

Lenovo yoga 500 156 người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường

Lenovo yoga 500 156 người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường

Lenovo yoga 500 156 người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường

Trên thực tế sử dụng cho thấy, Yoga 500 không chỉ là một chiếc laptop mạnh mẽ, tiện dụng mà còn là một món trang sức không thể thiếu đi cùng các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường. Mình biết như vậy vì mình cũng đang là sinh viên theo học tại một trường Đại học tại TP.HCM. Máy có trọng lượng cực tuyệt vời chỉ 1,8kg, giúp mình dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi, cho dù là ở nhà, ở trường hay những chuyến cafe, du lịch cùng bạn bè, Yoga 500 luôn là người bạn đồng hành cùng mình. Có thể nói, vẻ ngoài của máy cực kì tinh tế, mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Thay vì vẻ ngoài cục mịch như các dòng laptop khác, thì Lenovo Yoga 500 có thể được xem như một chú robot Transformer, tinh tế, mạnh mẽ với khả năng biến hoá vô cùng đa dạng. Mình vẫn nhớ như in gương mặt cũng như khoảnh khắc của mọi người khi mình chuyển máy sang nhiều chế độ khác nhau. Khi cần thư giãn, mình chỉ cần ra cafe, chuyển máy sang chế độ Lều, nghe nhạc thư giãn, kết hợp cùng duyệt web, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga 500 hiện đang được hãng phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 11.699.000 VNĐ cho phiên bản 14 inch và 11.999.000 VNĐ cho phiên bản 15,6 inch. Với thiết kế đẹp, tiện dụng, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý, Yoga 500 dự kiến sẽ tiếp tục “đốt cháy” thị trường laptop tầm trung nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm