Nội dung
Lenovo yoga 500 14-inch thiết kế thời trang đầy tinh tế và khác biệt phù hợp với tân sinh viên

Là sản phẩm laptop tầm trung nhưng khác biệt và độc đáo, chiếc Yoga 500 14-inch sẽ rất thích hợp dành cho những bạn trẻ mà đặc biệt là sinh viên với sở thích sở hữu những sản phẩm thật thời trang. Mình là một sinh viên nữ. hiện đang học năm 2 đã mua và trải nghiệm chiếc Yoga 500 14-inch được một thời gian ngắn và cảm thấy hết sức hài lòng. Cá tính và độc đáo là những ấn tượng sâu sắc của mình với Lenovo Yoga 500.

Nói về thiết kế thời trang của chiếc Yoga 500, với thiết kế mỏng nhẹ và tương đối gọn gàng, kết hợp cùng màn hình cảm ứng và bản lề độc đáo cho phép xoay lât 360 độ mở ra nhiều chế độ sử dụng rất tuyệt vời, trải nghiệm thực tế các bạn sẽ thấy rất tiện lợi, nhất là trong các buổi thuyết trình hay học nhóm, tin mình đi. Chiếc Yoga 500 sẽ là hàng trang rất cần thiết và hiệu quả trong những lần dạo phố, đi cafe cùng bạn bè.. Với 3 sự lựa chọn màu sắc bao gồm đen mạnh mẽ, trắng sang trọng và đỏ cá tính, hãy chọn lựa chọn mình màu sắc yêu thích và cùng thể hiện “chất” riêng của bạn! Mình rất thích và chọn màu trắng, thật sự chiếc Yoga 500 đã làm mình trở nên rất nổi bật, cá tính như mình mong muốn.

Lenovo yoga 500 14-inch thiết kế thời trang đầy tinh tế và khác biệt phù hợp với tân sinh viên

Nói chi tiết hơn về khả năng xoay lật, Lenovo mang đến rất nhiều tư thế khác nhau để sử dụng chiếc Yoga 500 sao cho dễ dàng và thoải mái nhất. Sẽ rất phong cách nếu bạn ngồi trong quán cafe và xoay lật chiếc laptop của mình, điều mà không nhiều chiếc laptop khác làm được trừ Lenovo. Mình thường sử dụng chế độ “tablet” với việc xoay lật 360 độ khi đọc nội dung dài, lướt fb, những lúc giải trí hay đi café. Những lúc ở nhà, mình nằm trên giường hoặc ngồi trên s ofavà xem phim giải trí thì chế độ “lều” tỏ ra vô cùng hiệu quả.Tất nhiên, thiết kế tinh tế và rất mỏng nhẹ khiến chiếc Yoga 500 trở nên vô cùng linh hoạt. Giá tốt, thiết kế đẹp và linh hoạt đều là những điều mà sinh viên rất cần đến.

Lenovo yoga 500 14-inch thiết kế thời trang đầy tinh tế và khác biệt phù hợp với tân sinh viên

Thiết kế tốt, cá tính cùng trải nghiệm độc đáo và không dừng lại ở đó khi chiếc Yoga 500 còn sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá. Với mức giá khởi điểm là 11.699.000 VNĐ, mình đã sở hữu chiếc Yoga 500 cấu hình cơ bản bao gồm bộ xử lý Intel Core i3-4030U, 4GB RAM, ổ cứng lưu trữ 500GB, màn hình 14-inch IPS cùng độ phân giải Full HD. Mình nhận thấy đây là mức giá rất hợp lý cho một sản phẩm có chất lượng tốt như vậy và hoàn toàn hài lòng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm