Nội dung
Lenovo y50 trải nghiệm game call of duty modern warfare 2

Là một sản phẩm gaming với thiết kế đẹp mắt, mỏng và có trọng lượng ấn tượng. Lenovo Y50 đã và đang gây rất nhiều tiếng vang trên thị trường laptop chuyên chơi game.

Với thiết kế đẹp mắt và hầm hố, chiếc Y50 toát lên vẻ mạnh mẽ mà mọi game thủ đều yêu thích. Tông màu chủ yếu của máy là đỏ-đen tô them phần “chất” và nổi bật cho cỗ máy mạnh mẽ. Không chỉ có thiết kế vượt trội, Y50 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i7-4720HQ, 8GB RAM và card đồ họa rời GTX 960M 4GB. Đây có thể nói là một cấu hình hết sức mạnh mẽ và phù hợp với các game thủ cho những nhu cầu chơi game chuyên nghiệp. Tất nhiên máy còn được trang bị ổ cứng lưu trữ lớn 1TB cho phép người dùng có thể lưu trữ những tựa game nặng lên tới hàng chục GB. Màn hình 15.6-inch với chất lượng Full HD cho hình ảnh sắc nét và chi tiết, màu sắc trung thực và rất dịu mắt.

Vậy với một cấu hình tuyệt vời như vậy, trải nghiệm game offline thật tế có ấn tượng?

Lenovo y50 trải nghiệm game call of duty modern warfare 2

Đầu tiên là với game Call Of Duty Modern Warface 2, rõ ràng với cấu hình của Y50 chúng ta có thể chơi tốt game ở mức đồ họa cao. Mọi chi tiết đều được thể hiện sắc nét với màn hình Full HD, các đồ họa trong game được xử lý xuất sắc để cho ra hình ảnh mịn màng và tốt nhất.

Lenovo y50 trải nghiệm game call of duty modern warfare 2

Kể cả trong những lúc cao trào với nhiều chi tiết đồ họa mạnh xuấ hiện thì Y50 vẫn xử lý ấn tượng. Hầu như không hề xuất hiện hiện tượng giật hay lag khung hình. Chính nhờ đồ họa được thể hiện tốt, mượt mà và phản hồi nhanh chóng nên trải nghiệm game là rất hiệu quả. Chưa kể đến loa JBL cho trải nghiệm âm thanh cũng rất ấn tượng.

Lenovo y50 trải nghiệm game call of duty modern warfare 2

Tiếp đến là tựa game Diablo 3 không kém phần nổi tiếng. Lại một lần nữa Y50 khiến người dùng hài lòng với chất lượng ấn tượng. Đồ họa được thể hiện ấn tượng, độ đổ bóng hoàn hảo và các đối tượng trong game được tạo dựng rất chân thật và chi tiết. Hiệu ứng kĩ năng và ánh sáng đều rất đẹp. Ngoài ra máy còn có khả năng tản nhiệt hiệu quả, song cho dù các bạn chơi game trong thời gian dài thì máy vẫn không bị quá nhiệt. Tạo cảm giác thoải mái cho game thủ vì máy luôn mát mẻ và dễ chịu.

Lenovo y50 trải nghiệm game call of duty modern warfare 2

Nhìn chung, Y50 là cỗ máy chơi game vô cùng ấn tượng. Chơi game giải trí sẽ rất tuyệt vời, kết hợp tuyệt vời giữa cấu hình, thiết ké và trải nghiệm người dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Google không cần tốn công sức cho Nexus

Theo quan điểm của một tín đồ công nghệ, Google không nên phí phạm thời gian cho những phiên bản smartphone Nexus mới làm gì. Tại sao lại vậy? Lẽ dĩ nhiên, đây chỉ là một quan điểm cá nhân. Tuy nhiên,...

Xem thêm