Nội dung
Lenovo vibe shot smartphone chuyên chụp ảnh với cấu hình

Được Lenovo tập trung mạnh vào chụp ảnh, Vibe Shot sở hữu thông số camera cũng như được thiết kế để phục vụ chụp ảnh rất ấn tượng. Không dừng lại ở việc chụp hình tốt, máy vẫn có một thông số phần cứng xử lý mạnh mẽ mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Lenovo vibe shot smartphone chuyên chụp ảnh với cấu hình

Được trang bị bộ xử lý Snapdragon 615, đây là bộ xử lý mới đến từ Qualcomm và khá mạnh mẽ với 8 nhân xử lý, hoạt động trên kiến trúc 64-bit hiện đại cùng với 3GB RAM cũng như chip đồ họa Adreno 405. Có thế thấy với phần cứng mạnh mẽ như vậy, Vibe Shot dư sức đáp ứng các nhu cầu của người dùng về hiệu năng. Mọi thứ đơn giản là mượt mà và nhanh chóng, Vibe hứa hẹn đem lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Lenovo vibe shot smartphone chuyên chụp ảnh với cấu hình

Không dừng lại ở sức mạnh vượt trội, Lenovo đã trang bị cho Vibe Shot một màn hình hiển thị rất “đỉnh”. Với kích thước 5-inch IPS khá gọn gàng, độ phân giải Full HD 1920x1080, với việc sử dụng tấm nền màn hình IPS chất lượng cùng độ phân giải cao Full HD mang đến chất lượng hình ảnh rất tuyệt. Mọi thứ đều được thể hiện sắc nét, màu sắc trong trẽo và thích mắt, góc nhìn rất rộng cũng như độ sáng cao cho phép người dùng sử dụng máy rất thoải mái kể cả khi ra ngoài ánh nắng mạnh. Nhìn chung, với màn hình chất lượng như vậy hình ảnh sẽ được thể hiện vô cùng tuyệt vời và trải nghiệm xem phim, xem hình ảnh hay sử dụng đều rất vượt trội.

Lenovo vibe shot smartphone chuyên chụp ảnh với cấu hình

Còn về chuyên chụp ảnh, chiếc Vibe Shot được trang bị phần cứng camera rất đáng nể. Với cảm biến ảnh 16 megapixel, hệ thống ống kính 6 thành phần, kính bảo vệ sapphire cùng khả năng chống rung quang học OIS và tất nhiên không thể không kể đến tính năng lấy nét laser “nhanh như cắt” hay đèn flash 3 tone thì Vibe Shot xứng đáng là ông vua camera trong làng smartphone tầm trung hay thậm chí là cao cấp hiện nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm