Nội dung
Lenovo tablet windows rt sẽ rẻ hơn windows 8
lenovo cho biết tablet windows rt có thể bán với giá rẻ hơn các model chạy windows 8 từ 200-300 USD. Ảnh: Engadget.

Nhà sản xuất máy tính lớn thứ hai thế giới cho biết các mẫu tablet chạy Windows RT sẽ có giá bán rẻ hơn những model chạy Windows 8 từ 200 đến 300 USD (khoảng 4,1 đến 6,2 triệu đồng).

David Schmook, Giám đốc của Lenovo tại Bắc Mỹ cho biết, "Windows RT có vai trò tích cực trong mảng bán lẻ và người tiêu dùng" trong khi Windows 8 lại hấp dẫn các doanh nghiệp do tương thích với nhiều phần mềm hơn. Đại diện của hãng này cho biết, tablet Windows 8 sẽ được bán với giá từ 600 đến 700 USD (từ 12,5 đến 14,5 triệu đồng).

Nếu những gì vị quan chức này nói là đúng, việc microsoft tung ra Surface với giá 199 USD khó có thể xảy ra. Vào giữa tháng 8, chủ tịch của Acer từng nhận định, nếu Microsoft cố bán Surface với mức giá 199 USD thì thị trường tablet sẽ bị ảnh hưởng tiệu cực. Không những vậy, nhà sản xuất Đài Loan thậm chí còn khuyên "gã khổng lồ phần mềm" nên ngưng kế hoạch bán Surface, bằng không hãng này sẽ "nghỉ chơi" với Microsoft.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm