Nội dung
Ipad mini có thể mang tên ipad air
ipad Mini có thể được gọi là iPad Air.

Hai tạp chí uy tín là Fortune Forbes sau đó cũng đăng tin nói rằng khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.  apple không đơn giản thu nhỏ kích cỡ máy mà còn muốn cho ra đời một thiết bị mới mẻ, siêu mỏng, siêu nhẹ, nên thương hiệu "iPad Air" sẽ phù hợp hơn, bởi khi nhắc đến ipad mini , người ta nghĩ ngay đây là phiên bản rút gọn và giá rẻ của iPad.

ipad air được dự đoán có trọng lượng 265 gram trong khi hai tablet 7 inch khác là Nexus 7 nặng 340 gram và Kindle Fire 413 gram còn iPad 3 là 652 gram.

"Chúng ta đã không gọi đúng tên tablet của Apple. Nó không đơn giản chỉ nhỏ hơn, nó mỏng hơn và nhẹ hơn, nên có thể là iPad Air". Trên nhiều diễn đàn, các thành viên cũng tỏ ra thích thú với tên gọi này hơn.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm