Nội dung
Asus transformer pad tf300 nâng cấp android 41
Asus Transformer Pad TF300. 

Nguồn tin từ Electronista cho hay những người dùng mẫu máy tính bảng Transformer Pad TF300 đã bắt đầu nhận được thông báo về nâng cấp lên android 4.1. Phiên bản mới Jelly Bean được cập nhập trực tiếp qua giao thức OTA trên máy và người dùng vẫn được giữ nguyên dữ liệu cũng như cài đăt người dùng trên máy sau khi nâng cấp. 

Android 4.1 có khá nhiều nâng cấp so với bản 4.0 hiện nay.Giao diện mới thay đổi về chất giúp mượt mà hơn khi chuyển trang, giảm độ "lag" cùng tính năng Google Now độc đáo. Tuy nhiên, máy được cho là sẽ mất khả năng hỗ trợ Adobe Flash và Wi-Fi Direct bị giảm chức năng. 

Transformer Pad TF300 sử dụng màn hình IPS 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel cùng với dock bàn phím giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên tới 15 tiếng. Máy có cấu hình tốt với vi xử lý Nvidia Tegra 3 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Tablet mới của Asus sử dụng camera 8 "chấm" có khả năng quay video Full HD và camera 1,2 Megapixel ở mặt trước để thực hiện cuộc gọi video.

Transformer Pad có giá 379 USD và 399 USD cho các bản 16, 32GB. Dock bàn phím rời được bán riêng với giá là 149 USD.

Asus transformer pad tf300 nâng cấp android 41
Motorola Droid 4.

Cùng với Tranformer Pad TF300, chiếc di động Droid 4 của Motorola hôm nay cũng bắt đầu cho phép nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0. Phiên bản mới giúp máy tiết kiệm pin hơn, khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn trước và camera chụp ảnh tốt hơn. Người dùng có thể tải về bàn nâng cấp bằng cách vào System, chọn About Phone, chọn System Update. 

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm