Nội dung
Lenovo tab s8 ông hoàng giải trí trong phân khúc tablet tầm trung

Phân khúc tablet tầm trung đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, với chiếc Tab S8 đến từ Lenovo. Giờ đây người dùng có thể yên tâm vào sự lựa chọn giá tốt nhưng chất lượng tốt và đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí một cách ấn tượng.

Lenovo tab s8 ông hoàng giải trí trong phân khúc tablet tầm trung

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm CPU 4 nhân Intel Atom Z3745, RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong. Tab S8 là một trong số ít những chiếc tablet tầm trung có giá bán tốt được nhà sản xuất đầu tư mạnh vào cấu hình phần cứng. Với một phần cứng ấn tượng như vậy, chiếc Tab 2 A7-10 có thể giải quyết những vấn đề giải trí của người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả như xem phim, chơi game hay lướt internet một cách mượt mà. Ngoài ra, màn hình lớn 8-inch IPS Full HD với chất lượng hiển thị cực tốt sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thích mắt mỗi khi người dùng giải trí với chiếc Tab S8. Công nghệ IPS giúp màn hình có độ sáng cao, góc nhìn tốt cùng độ bảo hòa màu sắc tuyệt vời. Độ phân giải cao giúp mọi thứ hiển thị chất lượng, nhìn chung trong tầm giá và thậm chí là những chiếc tablet cao cấp cũng ít chiếc tablet nào đem lại chất lượng hiển thị tốt như Tab S8.

Lenovo tab s8 ông hoàng giải trí trong phân khúc tablet tầm trung

Không những có màn hình tốt, cấu hình cao. Tab S8 còn được Lenovo trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với khả năng đem lại trải nghiệm âm thanh đột phá. Chơi game, xem phim hay nghe nhạc trên chiếc Tab S8 đều rất đã. Âm thanh to, rõ ràng và chắc nghe rất thích tai kết hợp với độ mượt mà từ cấu hình khủng cũng như khả năng hiển thị ấn tượng.

Với các điểm cộng trên, chiếc Tab S8 xứng đáng với danh hiệu ông vua giải trí trong thế giới tablet tầm trung. Chắc chắn chiếc Tab S8 sẽ không làm các bác thật vọng!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm