Nội dung
Lenovo tab 2 a7-10 vừa giảm giá nhanh tay sở hữu ngay

Tab 2 A7-10 đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường laptop phổ thông nhờ giá bán tốt, cấu hình và màn hình thuộc dạng tốt nhất phân khúc. Nay chiếc Tab 2 A7-10 còn trở nên đáng sở hữu hơn bao giờ hết khi vừa được giảm giá chính hãng từ 1.990.000 VNĐ xuống chỉ còn 1.690.000 VNĐ.

Thị trường tablet phổ thông trong thời gian qua đang rất sôi động, không nằm ngoài xu thế tablet phổ thông, Lenovo đã tham gia thị trường với chiếc Tab 2 A7-10. Ngay từ khi ra mắt, Tab 2 A7-10 đã trở thành tâm điểm và được rất nhiều người dùng quan tâm nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt và màn hình xuất sắc trong tầm giá.

Lenovo tab 2 a7-10 vừa giảm giá nhanh tay sở hữu ngay

Nhìn chung, với mức giá vừa được giảm 300.000 VNĐ, Tab 2 A7-10 càng trở nên đáng sở hữu hơn hết. Điểm sơ về thông số, chúng ta sẽ có một chiếc Tablet với cấu hình phần cứng gần như vô địch trong tầm giá với bộ xử lý MediaTek® MT8127 Quad-Core 1.3GHz, 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB – hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32GB và màn hình 7-inch IPS độ phân giải 1024 x 600 pixels. Đây có thể nói là thông số rất ấn tượng mà người dùng có thể tìm thấy trong tầm giá này.

Lenovo tab 2 a7-10 vừa giảm giá nhanh tay sở hữu ngay

Trải nghiệm thực tế trên chiếc Tab 2 A7-10 là rất ấn tượng, các thao tác trên màn hình chính và ứng dụng đều rất mượt mà và nhanh nhẹ. Thậm chí máy còn có thể chơi tốt các tựa game “khủng” trên hệ điều hành Android như Asphalt 8 mà không gặp khó khăn gì, 1GB RAM cũng giúp máy chạy đa nhiệm tương đối tốt và chúng ta có thể làm nhiều tác vụ hơn cùng một lúc. Màn hình của Tab 2 A7-10 thuộc loại tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở tầm giá này, thậm chí còn tốt hơn một vài chiếc tablet khác có giá cao hơn. Lenovo đã khá mạnh tay khi đầu tư hẳn một màn hình IPS chất lượng cho Tab 2 A7-10, mặc dù không có độ phân giải khủng song mọi thứ vẫn được hiển thị sắc nét, IPS cho khả năng hiển thị trong trẻo, góc nhìn rất rộng và độ sáng cao. Đọc nội dung, chơi game hay xem phim trên màn hình Tab 2 A7-10 là rất ấn tượng.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc Tab 2 A7-10 khi đang được giảm giá chính hãng bạn nhé, đây là một sản phẩm rất chất lượng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm