Nội dung
Lenovo s90 - camera tạo nên điểm nhấn với khả năng chụp ảnh vượt trội

Tạo điểm nhấn không chỉ với thiết kế đẹp và sang trọng, S90 còn được cộng đồng dành rất nhiều lời khen vì có camera chụp ảnh khá tốt.

Nhu cầu chụp ảnh là rất cần thiết, rất nhiều người dùng yêu thích chụp ảnh với chiếc điện thoại của họ. Sự tiện lợi và nhanh chóng của điện thoại giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống, những bức ảnh đẹp mà không phải sử dụng thêm một thiết bị ghi hình khác như máy ảnh chẳng hạn.

Lenovo S90 đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh với nhiều lựa chọn chế độ chụp, chất ảnh tốt và chụp nhanh. Đáp ứng các nhu cầu của người dùng rất tốt. Thông số máy ảnh tốt với cụm camera độ phân giải cao 13MP, hỗ trợ đèn flash giúp việc chụp đêm đem lại hiệu quả ấn tượng. Camera trước “khủng” 8MP góc rộng và có cả đèn flash trợ sáng, điều mà không nhiều smartphone khác có.

Với thông số khủng như vậy, S90 đủ đáp ứng tốt các nhu cầu chụp hình của người dùng. Máy lấy nét nhanh và ảnh ra chi tiết, màu sắc tốt. Đủ tốt để chia sẻ ngay lên các mạnh xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

Một số hình ảnh chụp với Lenovo S90:

Lenovo s90 - camera tạo nên điểm nhấn với khả năng chụp ảnh vượt trội

Lenovo s90 - camera tạo nên điểm nhấn với khả năng chụp ảnh vượt trội

Lenovo s90 - camera tạo nên điểm nhấn với khả năng chụp ảnh vượt trội

Nhìn qua hình chúng ta có thể thấy ảnh khá nét, màu sắc tốt. Chụp xong có thể sử dụng ngay để chia sẻ. Khó có thể đòi hỏi hơn ở một smartphone tầm trung, chất lượng hình ảnh của S90 đơn giản là tuyệt vời trong tầm giá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm