Nội dung
Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Lenovo S60 có thể nói là phiên bản rút gọn của chiếc S90 đã ra mắt trước đó, nhìn chung thì S60 mang trong mình nhiều nét tương đồng với S90 và thậm chí là được hoàn thiện tốt hơn.
Ngay từ cái nhiều đầu tiên, người dùng sẽ khá ấn tượng với thiết kế nguyên khối. S60 tỏ ra khá sang trọng và thời trang.
Thiết kế nguyên khối và mỏng nhẹ là 2 vấn đề mà người dùng sẽ đặc biệt yêu thích. S60 chỉ mỏng 7.7mm, cảm giác cầm nắm trong tay rất thoải mái.
S60 được thiết kế với các cạnh bo mềm mại, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ thoải mái khi cằm nắm thiết bị. Lenovo hoàn thiện sản phẩm rất tốt, nhìn qua khó ai có thể biết được đây là một sản phẩm tầm trung vì máy có độ hoàn thiện cao không kém gì các smartphone cao cấp.

Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Ở mặt trước của máy người dùng sẽ thấy một mặt kính lớn chiếm toàn bộ diện tích, ở đây sẽ không có bất kì phím bấm vật lí nào. Ở trên cùng màn hình là loa thoại và camera trước, ở phía dưới sẽ là nơi đặt 3 phím điều hướng cảm ứng của Android. Lenovo đã đặt 3 phím cảm ứng này ra ngoài màn hình cảm ứng giống như cách mà họ làm với nhiều sản phẩm khác mà điển hình là S90.

Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Cạnh trái của máy sẽ là nơi đặt khe cắm sim và thẻ nhớ, sản phẩm hỗ trợ 2 SIM và khe này thuộc dạng khay. Có nghĩa là người dùng sẽ dùng cây chọc SIM, chọc vào cái khe để khay sim bật ra.

Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp
Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Cạnh phải là nơi đặt các phím cứng bao gồm tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Đỉnh máy sẽ có 1 mic chống ồn và 1 jack cắm tai nghe 3.5mm.

Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Cạnh dưới của máy sẽ có 1 cổng sạc MicroUSB, 1 loa ngoài và 1 mic đàm thoại được thiết kế giả loa để tạo cảm giác đối xứng.

Lenovo s60 - sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp

Mặt lưng của máy hoàn toàn phẳng và được Lenovo khắc lên logo của hãng cùng các kí hiệu khác. Ngoài ra còn có camera chính độ phân giải 13 MP và một đèn flash đơn.
Có thể nói thiết kế của S60 là rất đẹp và hoàn thiệu so với tầm giá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm