Nội dung
Lenovo miix 3 tablet lai laptop phù hợp nhu cầu văn phòng

Xu hướng laptop lai máy tính bảng đã xuất hiện trên thị trường từ khá sớm, bắt kịp xu thế đó Lenovo đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Miix và mới đây nhất là chiếc Miix 3 với khả năng đáp ứng công việc lẫn giải trí thông qua màn hình cảm ứng cùng bàn phím rời đi kèm.

Lenovo miix 3 tablet lai laptop phù hợp nhu cầu văn phòng

Miix 3 là sản phẩm tablet lai laptop khá tuyệt vời với độ linh hoạt cao, thiết kế tinh tế cùng sức mạnh vừa đủ để các bạn giải quyết các công việc văn phòng hay giải trí sau những giờ làm căng thẳng.

So với các tablet khác trên thị trường. Miix 3 đi theo một phong cách chuyên nghiệp hơn khi hỗ trợ hiệu quả hơn cho công việc. Máy chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ tương tự như những chiếc laptop/PC thông thường. Phần tablet khá mỏng nhẹ đi kèm với một bộ bàn phím vật lý kiêm luôn nhu cầu cover bảo vệ cho máy.

Lenovo miix 3 tablet lai laptop phù hợp nhu cầu văn phòng

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào hiệu năng của máy, Miix 3 có cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Atom Z3735F tốc độ 1,33 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 64 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng 64 GB. Màn hình máy có kích thước 10,1 inch độ phân giải Full HD và camera trước 2 megapixel. Cấu hình trên dư sức để đáp ứng các nhu cầu làm việc, giải trí sử dụng thông thường. Word, Excel hay PowerPoint và thậm chí là Photoshop hay Lightroom cũng không thể làm khó chiếc Miix 3 của chúng ta.

Lenovo miix 3 tablet lai laptop phù hợp nhu cầu văn phòng

Nhu cầu văn phòng đòi hỏi chiếc máy của chúng ta phải có thời lượng pin tốt cũng như khả năng di động cao. Miix 3 có thể nói là đáp ứng các nhu cầu đó khá tốt, sử dụng bộ xử lý Intel Atom chuyên dành cho các thiết bị di động, Miix 3 có thời lượng pin khá ấn tượng và tương đương 8 giờ làm việc liên tục, khả năng tách rời bàn phím và sử dụng Full cảm ứng như một chiếc laptop cũng giúp máy trở nên tiện dụng và linh hoạt hơn rất nhiều.

Mình sử dụng qua Miix 3 trong vài ngày với những công việc hằng ngày như lướt web, làm Excel và Word cũng như chỉnh sửa ảnh đơn giản với Photoshop và Lightroom thì thấy hiệu năng cũng máy khá ấn tượng. Pin cũng là điểm cộng đáng khen và nhất là tính linh hoạt cao tuyệt vời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm