Nội dung
Lenovo miix 3 - khi giải trí và làm việc trên thiết bị di động trở nên ấn tượng
Lenovo Miix 3 là sản phẩm tablet lai laptop rất độc đáo và tiện lợi đến từ Lenovo. Người dùng có thể sử dụng chiếc Miix 3 như một tablet màn hình 10-inch hoặc gắn Miix 3 vào dock kiêm bàn phím để trở thành một chiếc laptop phục vụ công việc một cách hiệu quả.
Lenovo miix 3 - khi giải trí và làm việc trên thiết bị di động trở nên ấn tượng
Điểm sơ về cấu hình, chiếc Miix 3 có cấu hình tiêu chuẩn bao gồm bộ xử lý Intel Atom Z3735 và 2GB RAM, màn hình cảm ứng 10.1-inch độ phân giải HD và bộ nhớ trong là 32GB. Phiên bản cơ bản này có mức giá chỉ 7.999.000 VNĐ trong khi phiên bản Miix 3 có bộ nhớ trong cao hơn là 64GB cùng màn hình Full HD sẽ có giá là 8.999.000 VNĐ. Cả 2 phiên bản đều đang được bán chính hãng tại Việt Nam và bạn có thể suy xét xem nhu cầu của cá nhân cần gì để tìm mua chiếc Miix 3 phù hợp với nhu cầu và kinh tế.

Lenovo miix 3 - khi giải trí và làm việc trên thiết bị di động trở nên ấn tượng
Không như phần lớn các tablet trên thị trường chạy Android hoặc iOS, chiếc Miix 3 hoạt động trên nền tảng Windows 8.1. Tương tự như những bản Windows cài trên máy tính xách tay hoặc máy tính bàn. Vậy nên chiếc Miix 3 có thể chạy tốt những phần mềm thông dụng phục vụ công việc, điều mà những chiếc tablet Android, iOS không làm được. Gắn thêm với chiếc dock bàn phím, Miix 3 còn trở nên mạnh mẽ hơn với trackpad và bàn phím mở rộng, nếu bạn là người dùng bận rộn hay di chuyển nhiều cũng như làm việc mọi lúc mọi nơi thì Miix 3 sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Ngoài ra, Miix 3 còn là một cỗ máy giải trí rất thời thượng. Khi sử dụng ở chế độ tablet để chơi những game đến từ Windows Store thật sự trải nghiệm là rất tốt. Máy tổng thế mỏng nhẹ nên việc sử dụng cằm nắm trên tay như một chiếc tablet thông thường là rất thoải mái. Đến với Windows Store, chúng ta có rất nhiều tựa game hỗ trợ full cảm ứng, trải nghiệm game trên môt màn hình lớn, chất lượng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Lenovo miix 3 - khi giải trí và làm việc trên thiết bị di động trở nên ấn tượng
Nhìn chung, Miix 3 sẽ là sự lựa chọn rất đáng tin cậy với các nhu cầu giải trí và làm việc đơn giản. Nhờ tính di động cao cũng như thiết kế lai độc đáo, chiếc Miix 3 sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ và phục vụ hiệu quả các nhu cầu của người dùng. Mức giá trên để sở hữu một sản phẩm công nghệ hiện đại như vậy là rất hợp lý!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm