Nội dung
Lenovo miix 3 32gb tiện dụng mạnh mẽ và nhỏ gọn

Lenovo Miix 3 là chiếc máy tính bảng lai hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows được Lenovo chính thức giới thiệu ra thị trường vào cuối 2014, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị vẫn giữ được vị trí nhất định trong cộng đồng người dùng vì thiết kế đa dụng, gọn nhẹ, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Thiết bị sở hữu thiết kế độc đáo được tạo nên từ hai phần là màn hình cảm ứng và đế với bàn phím tích hợp. Mặc định Miix 3 sẽ là một chiếc máy tính bảng, nhưng khi bạn gắn màn hình vào phần đế thông qua một cổng nam châm thì thiết bị sẽ trở thành một chiếc laptop thực thụ, nhỏ gọn, chắc chắn và cực kì tiện dụng. Có thể nói mình cực kì yêu thích thiết kế mà Lenovo đã mang đến cho thiết bị này, nhỏ gọn, vừa tay, tinh tế và có thể mang đi lại cực kì dễ dàng. Thay vì phải mang một chiếc laptop nặng nề với hàng loạt phụ kiện thì giờ đây trong balo, mình chỉ cần mang Miix 3 đi là đủ.

Lenovo miix 3 32gb tiện dụng mạnh mẽ và nhỏ gọn

Về cấu hình, Miix 3 được Lenovo trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ BayTrail Z3735F đến từ Intel, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sử dụng công nghệ chip nhớ eMMC cho tốc độ khởi động cũng như truy xuất dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng ổ cứng HDD truyền thống. Ngoài ra, thiết bị hoạt động trên nền hệ điều hành Windows 8.1 của Microsoft với thời lượng pin trong điều kiện thuận lợi có thể lên đến 5 giờ. Mình đã sử dụng máy trong một thời gian ngắn, và mình có thể nói máy hoạt động cực kì mượt mà, trơn tru, mọi tác vụ đều được đáp ứng rất nhanh chóng. Trong cùng phân khúc, mình dám chắc không có thiết bị nào có thể vượt mặt được Miix 3 về độ tiện dụng cũng như sự mạnh mẽ mà thiết bị mang lại cho người dùng.

Lenovo miix 3 32gb tiện dụng mạnh mẽ và nhỏ gọn

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Miix 3 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 7.990.000 VNĐ. Với thiết kế độc đáo, tiện dụng, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Lenovo Miix 3 dự kiến sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trong thị trường máy tính bảng tầm trung nửa cuối 2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm