Nội dung
Lenovo ideapad 100 156 thích hợp cho phụ huynh mua cho con trẻ làm quen với sản phẩm công nghệ

Giá bán tốt đi đôi cùng chất lượng đã được cộng đồng kiểm chứng, Ideapad 100 đang tỏ ra vô cùng sáng giá trong thế giới laptop phổ thông. Chỉ với 5.250.000 VNĐ, chúng ta đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Đây là sự lựa chọn rất tốt cho đối tượng người tiêu dùng không có quá nhiều chi phí cho việc sở hữu những sản phẩm công nghệ.
Trong thế giới công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm một chiếc laptop giá rẻ nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của con trẻ quả thật là một điều không quá khó khăn song không phải là sự lựa chọn nào cũng mang lại hiệu quả tốt. Lenovo Ideapad 100 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý phụ huynh muốn tập cho các em học sinh làm quen với công nghệ, qua đó giúp các em tiếp cận với công nghệ mới, sử dụng công nghệ để phục vụ tốt việc học tập và giải trí.

Ideapad 100 15.6-inch đơn giản là mang lại sự hài lòng cho người dùng, số tiền bỏ ra để sở hữu sản phẩm là rất xứng đáng. Điểm sơ về cấu hình phần cứng, Lenovo đã trang bị cho chiếc máy bộ xử lý Intel Celeron N2840, 2GB RAM và ổ cứng lưu trữ 500GB, mức cấu hình này không “khủng” nhưng đáp ứng tốt các nhu cầu cần có của các em học sinh, hoạt động mượt mà để các em thỏa sức tra cứu học tập, tìm kiếm thông tin cũng như giải trí. Màn hình lớn 15.6-inch đem đến kích thước hiển thị rộng lớn, giúp các em thoải mái hơn khi đọc nội dung, mọi thứ đều được hiển thị to sẽ giúp các em ít phải nhìn sát màn hình dẫn đến hại mắt.

Lenovo ideapad 100 156 thích hợp cho phụ huynh mua cho con trẻ làm quen với sản phẩm công nghệ

Ngoài ra, Ideapad 100 còn hết sức mỏng và nhẹ. Do đó các em học sinh có thể mang máy đi khắp nhà và sử dụng mọi lúc mọi nơi, thật di động và thoải mái. Ấn tượng hơn nữa là thời lượng pin của Ideapad 100 có thể lên tới hơn 6 giờ, đủ để các em mang máy đi học nhóm và sử dụng máy để học tập mà không lo bị gián đoạn.
Nhìn chung, trong mức giá của Ideapad 100 15.6-inch khó có chiếc laptop nào có thể làm tốt hơn. Mức giá vô cùng hợp lý và những điểm mạnh vô địch trong tầm giá sẽ giúp Ideapad 100 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những phụ huynh có nhu cầu tìm mua máy cho con em chúng ta!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm