Nội dung
Lenovo ideapad 100 14-inch trợ thủ giúp học tập hiệu quả hơn với mức giá không thể rẻ hơn

Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop sẽ giúp ích cho các bạn học sinh rất nhiều trong việc học tập. Mọi thông tin đều có thể được tìm thấy từ internet, nhìn chung sẽ mở ra một cửa sổ kiến thức rất rộng lớn.

Lenovo ideapad 100 14-inch trợ thủ giúp học tập hiệu quả hơn với mức giá không thể rẻ hơn

Tất nhiên không phải học sinh nào cũng có điều kiện mua những chiếc laptop đắt tiền, hiểu được điều đó Lenovo đã cho ra mắt dòng máy tính xách tay Ideapad 100 với mức giá không thể hoàn hảo hơn. Chỉ với ~ 5.3 triệu, các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy tính xách tay với cấu hình đủ xài, màn hình 14-inch hiển thị đẹp mắt cùng với thiết kế gọn gàng chắc chắn, thời lượng pin cực tốt.

Điểm sơ về cấu hình, chúng ta sẽ có một chiếc laptop khá ấn tượng với bộ xử lý Intel N2840, 2GB RAM và bộ nhớ trong 500GB. Có thể nói đây là mức cấu hình đủ tốt để đáp ứng hầu hết các nhu cầu học tập và giải trí mà mọt học sinh cần đến. Thiết kế của Ideapad 100 có thể coi là mọt điểm nhấn rất sáng giá, máy mỏng và nhẹ, rất thích hợp với việc di chuyển.

Lenovo ideapad 100 14-inch trợ thủ giúp học tập hiệu quả hơn với mức giá không thể rẻ hơn

Nếu các bạn học sinh là người hay di chuyển, chiếc Ideapad 100 không chỉ mang đến trải nghiệm mỏng nhẹ mà còn mang đến thời lượng sử dụng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng chiếc Ideapad 100 lên tới 6 tiếng liên tục cho các nhu cầu thông thường, đây là một mức sử dụng rất khủng nếu so sánh với các laptop khác trong tầm giá hoạc thậm chí là đắt tiền hơn.

Nhìn chung, Ideapad 100 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn học sinh với nhu cầu sử dụng laptop, phục vụ hiệu quả việc học và giải trí. Mức giá kinh tế đi cùng với chất lượng khiến Ideapad 100 trở thành sản phẩm đang rất hot và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trên thị trường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm