Nội dung
Lenovo a2010 giá sinh viên mua ngay hôm nay không chút ưu phiền

Lenovo A2010 là chiếc smartphone phổ thông vừa được Lenovo mang đến cho người dùng Việt Nam cách đây không lâu nhưng nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ các bạn sinh viên học sinh nhờ thiết kế trẻ trung năng động, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Thiết bị sở hữu thiết kế đẹp và trẻ trung được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cao cấp với cạnh viền được thiết kế dạng giả kim mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp trong quá trình sử dụng, mặt lưng của máy được hãng bo tròn nhẹ ở hai cạnh bên giúp ôm tay và tạo sự thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Lenovo a2010 giá sinh viên mua ngay hôm nay không chút ưu phiền

Lenovo a2010 giá sinh viên mua ngay hôm nay không chút ưu phiền

Về cấu hình, Lenovo A2010 sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6735M xung nhịp 1GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra, thiết bị còn hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 mới nhất đến từ Google hứa hẹn cho hiệu năng ấn tượng. Thực tế mà nói, trên thị trường hiện tại hiếm có thiết bị nào có tầm giá dưới 3 triệu đồng lại được nhà sản xuất cài đặt Android 5.1 như A2010.

Thực tế sử dụng cho thấy Lenovo A2010 có hiệu năng tốt, ổn định, hầu như mọi thao tác hằng ngày của mình đều được máy đáp ứng nhanh, không hề có cảm giác bị delay như nhiều thiết bị trong cùng phân khúc. Với thiết kế mà Lenovo mang đến cho A2010, thực sự khi mình cầm máy ra đi chơi, hầu như tất cả mọi người đều không thể đoán được đây là một chiếc máy phổ thông, mà mọi mức giá đưa ra đều nằm ở tầm trên 3 triệu. Năng động, phong cách và hiệu năng cực tốt là những từ ngữ ngắn gọn nhất có thể dùng để đánh giá A2010.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo A2010 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực hấp dẫn chỉ 1.690.00 VNĐ. Với thiết kế đẹp, trẻ trung, cấu hình tốt cùng mức giá bán khó có thể tuyệt vời hơn ở thời điểm hiện tại, Lenovo A2010 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh - sinh viên. Theo thông tin chính thức từ hãng cho biết, từ ngày 01/08 - 30/09/2015, khi bạn mua bất kì sản phẩm máy tính bảng và laptop được Lenovo phân phối chính hãng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay một mã số với cơ hội trúng thưởng 100% thẻ cào mệnh giá đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, khi bạn mua bất kì sản phẩm laptop Lenovo sử dụng core i5, i7 hoặc core M sẽ được nhận ngay một pin sạc dự phòng chính hãng Lenovo dung lượng 7800 mAh trị giá 990.000 VNĐ, thật tuyệt vời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm