Nội dung
Trên trang cá nhân, nữ người mẫu thể hiện thái độ tức giận và khuyên nhủ đàn em: “Lo làm nghề cho có đạo đức đi em nhé”.

Đầu năm 2016, Lê Thuý nối gót các đồng nghiệp tiếp tục toả sáng trên sàn diễn thời trang quốc tế. Sau 5 năm gia nhập làng mẫu, chân dài 1m84 đã trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu cả trên sàn diễn lẫn các tạp chí thời trang danh giá.

Lê thuý đá xéo đương kim quán quân vietnams next top model
Lê Thuý

Sau thành công tại Milan, chân dài quay trở về Việt Nam nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến hành trình kế tiếp. Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thuý bất ngờ đăng đàn “đá xéo” 1 quán quân của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Nữ người mẫu bày tỏ sự tức giận và khuyên nhủ người được nhắc đến: “Lo làm nghề cho có đạo đức đi em nhé”.

Lê thuý đá xéo đương kim quán quân vietnams next top model
Chia sẻ của Lê Thuý trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của cô đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, cộng đồng mạng cũng như những đồng nghiệp trong nghề. Nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh danh tính của quán quân được nhắc đến. Trong đó, một người bạn thân của Lê Thuý đã nêu rõ và có ý vui đùa đó chính là Hương Ly - đương kim Quán quân Vietnam’s Next Top Model. Tuy nhiên, trong phần trả lời các bình luận trên trang cá nhân, Lê Thuý không khẳng định thông tin này.

Lê thuý đá xéo đương kim quán quân vietnams next top model
Hương Ly

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với Lê Thuý để xác minh thông tin trên. Tuy nhiên phần lớn vẫn tin rằng người được nhắc đến chắc chắn là Hương Ly.

Lê Thuý còn nhắn nhủ rằng đàn em cần nên xem lại thái độ và lời nói trước khi nhận xét về đàn chị và những người đi trước. Thậm chí cả hai không liên quan gì đến cuộc đời nhau thì cũng không nên nói về nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục