Nội dung

Người ta hay hói rằng tình yêu là sự ngu ngốc của trái tim, người ta hay bảo em rằng đừng nên yêu anh trọn vẹn hãy chừa lại cho riêng mình một chút để phòng thân khi anh thay đổi. Người ta hay kể cho em nghe rằng có biết bao người đau khổ khi xem tình yêu là tất cả. Nhưng với riêng em, yêu là chân thành bằng cả trái tim, yêu là không cần giữ cho riêng mình bất cứ thứ gì nguyên vẹn. Em yêu anh và xem anh là tất cả duy nhất của em. Nhưng không đồng nghĩa với việc một mai anh thay lòng đổi dạ em sẽ chẳng sống nổi với chính mình vì em là một cô gái mạnh mẽ.

Lấy chồng như chơi một cạnh bạc ai may mắn hơn ai

Có lẽ, cuộc sống này lắm thăng trằm đối với những ai yêu thương nhau chân thành thì phải? Miệng đời cứ nói rằng: "Thằng đàn ông nào cũng sẽ khác, yêu thì lời ngon tiếng ngọt chứ khi đã là vợ chồng rồi thì có mấy khi nó coi trọng mầy như lúc mới yêu." Em chẳng tin miệng đời, vì trong mắt em anh tuyệt vời biết bao.

Đến bây giờ, anh vẫn thế, vẫn yêu em da diết như ngày nào. Chỉ có điều công việc, cuộc sống cuốn ta vào cái vòng tròn lẩn quẩn của cơm áo, gạo tiền, mà đôi lúc quên đi cái dịu ngọt ban đầu thôi. Anh vẫn chở em đi dạo mát vào cuối tuần, thay vì những câu chuyện màu hồng và ước mơ bên nhau trọn đời của lúc mới yêu, thì giờ đây ta vẫn ôm nhau trên chiếc xe ngày ấy và tìm cách để pha màu vẽ nên bức tranh hạnh phúc, cùng nhau thực hiện những dự tính kiếm tiền, hưởng thụ, mọi thứ ta đều cùng nhau thực hiện tất cả đấy thôi. Chẳng cần thề non hẹn biển, chỉ cần luôn nghĩ về nhau là trọn vẹn rồi.

Lấy chồng như chơi một cạnh bạc ai may mắn hơn ai

Đối phụ nữ lấy chồng chính là đánh cược với số phận vì đôi khi, chính bản thân mình còn chẳng biết ngày mai sẽ ra sao thì làm sao chắc chắn được người mình chọn ngày hôm nay, ngày mai sẽ mãi mãi là như thế. Nhưng nếu sợ nhầm mà không lấy chồng thì đã nhầm rồi đấy chứ. Giống như có chân mà chẳng dám bước đi thì khác nào chân đã gãy. Phụ nữ vẫn cần một tấm chồng, một người đàn ông đi cùng suốt cả cuộc đời. Thôi thì cứ yêu, cứ nghĩ suy rồi cưới. Ngẫm ra, đàn bà lấy chồng như chơi một canh bạc, giỏi giang, tính toán chưa hẳn đã giành phần thắng. Hơn thua nhiều khi lại ở chuyện trong canh bạc cuộc đời, ai may mắn hơn ai!

Canh bạc cuộc đời này em đã thắng một phần hai rồi nhé, phần còn lại chắc có lẽ phải xem vào sự may mắn của mình tới đâu. Nói cách khác canh bạc này thắng hay thua phụ thuộc hết vào anh đấy, Chồng ạ!

Tóc Ngắn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm