Nội dung

Đến với ngôi làng Bradfield Southend, bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà thơ ấu của Công nương Kate Middleton. Cha mẹ cô, Michael và Carole Middleton, đã mua căn nhà này trong năm 1979 để nuôi lớn ba đứa con của họ. Tuy nhiên, từ tháng 5 năm 1984 đến tháng 9 năm 1986, gia đình chuyển đến Amman, Jordan, nơi cha mẹ cô làm việc cho British Airways.

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Sau khi trở về từ Jordan, Middleton đã học tại hai ngôi trường phái khác nhau ở gần nhà. Ngôi trường đầu tiên là St.Andrew ở Pangbourne. Cô học ở đó trong 6 năm và 2 năm ở nội trú. Ngôi trường thứ hai là Downe House chỉ trong một thời gian ngắn.

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Tiếp theo, Middleton dành thời gian tại một trong những trường nội trú độc nhất và đắt đỏ nhất của nước Anh - Marlborough College.

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Lên cấp đại học, Middleton đã đi học ở trường St.Andrews ở Fife, Scotland. Tại nơi đây, cô đã gặp gỡ Hoàng tử William. Cả hai cùng sống tại kí túc xá trong khuôn viên trường tại Hội trường St. Salvator.

Khi kết hôn, cặp đôi mới cưới chuyển đến đảo Anglesey Welsh và thuê Bordorgan Home Farm trong nhiều năm. Đó là một trang trại có bốn phòng ngủ ở nông thôn. Khi nói lời tạm biệt với người dân địa phương, Hoàng tử William cho biết: "Hòn đảo này là ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi khi đến với nhau, và nó sẽ luôn luôn là một nơi vô cùng đặc biệt đối với cả hai chúng tôi."

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Sau thời gian Middleton hạ sinh Hoàng tử George, cô chuyển về ở nhà cha mẹ đẻ, dinh thự Bucklebury, để ở cữ trong vài tháng.

Sau đó cặp vợ chồng chuyển đến ở trong một lâu đài thuộc sở hữu của Hoàng gia. Họ cải tạo  cung điện ở số 1S Kensington Palace (trước là nhà của công chúa Margaret). Cả tòa lâu đài có 4 tầng với 20 phòng.

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Nhưng sau khi sự ra đời của công chúa Charlotte, gia đình chuyển về ngoại ô. Lần này là biệt thự đồng quê Anmer Hallvới 10 phòng ngủ tại Norfolk. Biệt thự nằm tách biệt có hồ bơi riêng và sân tennis.

 Lâu đài sang từ bé đến lớn của công nương kate middleton

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm