Nội dung
Laptop hai màn hình của lenovo

Máy màn hình 10 inch ngoài màn hình lớn 17 inch. Ảnh: Engadget.

ThinksPad W700ds sẽ kế tục model ra mắt trước đây là W700. Ký tự ds viết tắt của từ "dual-creen" - hai màn hình. Máy sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm CES khai mạc ngày 5/1/2009.

Lenovo cho biết, trong phiên bản mới họ sẽ đưa ra chip 4 lõi Intel Core 2 Quad thay cho bộ vi xử lý Intel Core 2 Extreme. Trang bị mới giúp máy chạy tốt hơn các ứng dụng cần tốc độ mạnh như đồ họa, xử lý ảnh.

Màn hình thứ hai của W700ds là chuẩn WXGA, độ phân giải 768 x 1.280 pixel. Do đó, so với W700, thiết kế của model mới dày hơn 10 mm. Kích thước 10 inch của màn hình thứ hai tương đương với một chiếc laptop mini. Vì thế, có thể xem W700ds là laptop kết hợp với netbook.

Mục tiêu trang bị màn hình thứ hai của Lonovo là giúp người dùng sử dụng riêng, tiện dụng hơn bất cứ khi ở nhà, văn phòng hay đang di chuyển.

Lenovo ThinkPad W700ds có các tính năng tương tự W700, máy trang bị card đồ họa Nvidia Quadro FX 3700M, RAM 8 GB, hai ổ cứng. Pin của máy làm việc được khoảng 2 giờ, nều người dùng giảm độ sáng màn hình sẽ thời gian sẽ đạt đến 3,5 giờ.

Model này sẽ có các phiên bản khác nhau chạy Windows XP hoặc Vista, tương lại sẽ có thêm Windows 7. Lenovo cũng cho biết, họ cũng hỗ trợ một vài hệ điều hành trên nền Linux khác như Red Hat và Ubuntu.

Giá bán của model mới sẽ thêm vào 500 USD so với W700 có giá 2.500 USD ra mắt trước đây.

Một số hình ảnh khác của ThinkPad 700ds.

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Laptop hai màn hình của lenovo

Hùng Anh (theo Eweek)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Laptop vượt doanh số desktop

Lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số của máy tính xách tay đã vượt qua máy tính để bàn trên phạm vị toàn cầu theo tổng kết thị trường quý III của hãng nghiên cứu iSuppli.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP 540 - lựa chọn tốt cho người ít tiền

Thiết kế chắc chắn, tiện dụng, cấu hình đủ đáp ứng những nhu cầu điện toán cơ bản và chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu máy tính số một thế giới là những gì bạn có thể nhận được từ HP 540, với một mức giá chưa tới 700 USD.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm