Nội dung

Đây là chiếc netbook đầu tiên HP gắn hai thương hiệu HP và Compad (trước đây chỉ có HP). Mini 700 trang bị bộ vi xử lý Atom Intel, ổ cứng HDD 60 GB. So với một số netbook khác như Mini 1000 và Mini Vivienne Tam 1000 Special Edition thì hai model đi trước dùng ổ cứng thể rắn SSD 8 và 16 GB.

Mini 700 có RAM 1 GB, tích hợp webcam, microphone, đầu đọc thẻ nhớ, hai cổng USB. Thêm vào đó, phiên bản bán ra hiện nay có pin 3 cell, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và HSDPA. Máy chạy trên hệ điều hành Windows XP, giá bán 594 USD.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của HP Compad Mini 700.

Hùng Anh (theo Notebook Italia)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Laptop vượt doanh số desktop

Lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số của máy tính xách tay đã vượt qua máy tính để bàn trên phạm vị toàn cầu theo tổng kết thị trường quý III của hãng nghiên cứu iSuppli.

Xem thêm  

HP 540 - lựa chọn tốt cho người ít tiền

Thiết kế chắc chắn, tiện dụng, cấu hình đủ đáp ứng những nhu cầu điện toán cơ bản và chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu máy tính số một thế giới là những gì bạn có thể nhận được từ HP 540, với một mức giá chưa tới 700 USD.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Netbook Vaio của Sony lộ diện

Laptop mini của Sony đã xuất hiện trên trang web của hãng với 3 màu đỏ, xám và đen và cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều so với netbook truyền thống. Tuy nhiên, chỉ vài giờ tin này lại bị rút xuống.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm