Nội dung
Dell sắp ra laptop mỏng hơn macbook air

dell adamo sửa soạn xuất hiện. Ảnh: Engadget.

Hiện tại, Dell vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về dòng sản phẩm mới, giám đốc bộ phận kinh doanh và marketing của hãng, ông Michael Tatelman không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận thông tin trên. Tuy nhiên, theo nhiều trang web thạo tin thì Adamo mỏng hơn macbook air của Apple.

Adamo là thương hiệu mới của Dell, hiện trên trang web của hãng chỉ để dòng chữ "coming soon" (sắp có). Trước đó, hãng đã có những chiến dịch quảng bá về dòng máy tính siêu di động, thách thức sản phẩm của Apple với lời giới thiệu là siêu mỏng, siêu nhẹ. Ông Michael Tatelman cho biết, hãng cần phải tạo ra một sản phẩm đột phá, mang lại danh tiếng cho hãng.

Mức giá của Adamo được thông báo là sẽ rẻ hơn so với MacBook Air khoảng 400 USD, laptop của Apple hiện có giá 1.800 USD. Adamo sẽ xuất hiện tại Triển lãm CES vào đầu tháng 1/2009 tới.

Hùng Anh (theo Nytimes)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Laptop hai màn hình của Lenovo

Tại CES 2009 diễn ra tháng tới, Lenovo sẽ ra mắt phiên bản ThinkPad máy trạm di động W700ds. Model này sẽ có màn hình thứ hai rộng 10,6 inch bên cạnh màn hình lớn 17 inch.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Laptop vượt doanh số desktop

Lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số của máy tính xách tay đã vượt qua máy tính để bàn trên phạm vị toàn cầu theo tổng kết thị trường quý III của hãng nghiên cứu iSuppli.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm