Nội dung

salvador do mundo là một ngôi làng nằm ven biển, cách thủ phủ Panaji của goa 13km về phía bắc. Nơi đây sở hữu các bãi biển trải dài xinh đẹp. Do là điểm đến hút khách nên cuộc sống người dân bản địa bị xáo trộn ít nhiều và hàng ngày họ cũng phải đối mặt với các hành động phản cảm du khách mang lại.

Làng du lịch biển ấn độ cấm trai gái hôn nhau

Lệnh cấm được chính quyền địa phương treo ở nơi công cộng tại Salvador do Mundo. Ảnh: News.

Lệnh cấm mới nhất tại ngôi làng là du khách không được phép hôn nhau chốn công cộng. Lý do là hành động này khiến người dân bản địa cảm thấy khó chịu. Đại diện ngôi làng, cô Reena Fernandes cho biết: "Nghị quyết này được ban hành sau khi chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của người dân. Đây là cách duy nhất chúng tôi ngăn chặn những hành động đó".

Làng du lịch biển ấn độ cấm trai gái hôn nhau

Tới Salvador do Mundo, du khách sẽ không còn được phép hôn nhau tại nơi công cộng. Ảnh: Heraldsun.

Trước đó, các nhà chức trách cũng đã thông qua quyết định "cấm du khách uống rượu, bật nhạc to". Những lệnh cấm được in rõ lên một tấm biển và treo ở nơi công cộng tại Salvador do Mundo lan truyền nhanh chóng trên mạng và nhận nhiều phản hồi của du khách. Nhiều người đã gọi Salvador do Mundo là " ngôi làng khó tính nhất ấn độ " do ban lệnh cấm khá nhiều thứ.

Đây không phải lần đầu Salvador do Mundo đưa ra lệnh cấm. Họ cũng từng ban lệnh không cho phép phụ nữ mặc áo phông, quần jean đến nơi làm việc. Những người đứng đầu Goa còn định đưa ra lệnh cấm mặc bikini trên bãi biển nhưng ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ du khách.

Làng du lịch biển ấn độ cấm trai gái hôn nhau

Salvador do Mundo có những bãi biển dài và tuyệt đẹp. Ảnh: Heraldsun.

Anh Minh (theo News)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Những điểm đến lý tưởng để hôn nhau

Dù Pennsylvania từng là nơi trú ấn của một trong những phù thủy nổi tiếng nhất mọi thợi đại, Paris đã tháo dỡ khóa trên cầu khóa tình yêu, các điểm đến này vẫn là nơi lãng mạn nhất để các đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Nơi các đôi xếp hàng hôn nhau ở Mexico

Nhiều cặp tình nhân lẫn du khách đổ về bậc cầu thang thứ ba được sơn màu đỏ trong con hẻm nhỏ ở Guanajuato, Mexico để trao nụ hôn say đắm như một lời hẹn ước cùng nhau đi hết cuộc đời.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm