Nội dung

Landaulet không phải là dòng xe hoàn toàn mới bởi nó được sản xuất dựa trên nền của Maybach 62 S. Tuy nhiên, hãng xe hạng siêu sang Đức quyết định làm cuộc cách mạng mà ở đó, tất cả mọi tiện tích đều hướng tới hàng ghế sau, vị trí của những ông chủ giàu có.

Hai hàng ghế trên Landaulet được phân chia độc lập như trên dòng xe limousine để đảm bảo tính riêng tư. Maybach trang bị mui mềm nhưng chỉ dành cho hàng ghế thứ hai. Khi nhận được yêu cầu, tài xế sẽ bấm nút trên bảng điều khiển trung tâm. Mui phía sau tự động gập xuống trong, tạo khoảng không gian thoáng mát và gần với thiên nhiên. Thời gian đóng mở mui chỉ mất 16 giây, nhanh hơn 4 giây so với các loại xe mui mềm khác.

 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s

Landaulet với kiểu thiết kế của những năm đầu thế kỷ.

Toàn bộ thân Landaulet mang màu trắng, gam màu Maybach rất ít khi sử dụng trên các sản phẩm của mình. Bộ vành 20 inch được thiết kế độc quyền cho Landaulet và cũng sơn trắng trên các chấu.

*Mercedes bắt đầu khai tử Maybach
*Maybach - một sai lầm thế kỷ
 *Ảnh chiếc xe sang hạng nhất thế giới tại Việt Nam

Sự phân chia trên Landaulet rõ ràng tới mức khoang dành cho tài xế mang màu đen trong khi phía sau là màu trắng tinh khiết. Các chi tiết được ốp từ loại gỗ sản xuất đàn piano, da cao cấp. Riêng tấm lót sàn được làm từ nhung.

Hệ thống giải trí được các kỹ sư Maybach tập trung cho cho khoang sau với dàn DVD và CD 6 đĩa với các nút điều khiển nằm ở bảng trung tâm phía sau. Bên cạnh đó là ngăn chứa đồ lạnh, cốc và rượu champagne.

Động cơ trên Landaulet vẫn là của 62S. Nếu các nghệ nhân ở Maybach tỉ mỉ lắp ráp từng bộ phận, thiết bị bằng tay thì tại AMG, các kỹ sư cũng theo phương pháp thủ công nâng cấp động cơ turbo kép V12 lên công suất 612 mã lực, mô-men xoắn tự động giới hạn đạt con số ấn tượng, 1.000 Nm.

Giá của Landaulet chưa được Maybach công bố.

 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s

 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s

 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s
 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s
 landaulet - phiên bản mui mềm của maybach 62s

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Maybach

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lincoln trình làng MKS

Chiếc sedan hạng sang MKS được Lincoln kỳ vọng có thể giúp mình lấy lại những gì đã rơi vào tay các nhà sản xuất trẻ như Lexus hay "cáo già" kiểu BMW và Mercedes.

Xem thêm  

Top 10 xe tồi nhất ở Mỹ

Đa số các mẫu xe nằm trong danh sách của Forbes thuộc về các hãng xe Mỹ, trong đó có cả mẫu Chevrolet Aveo, còn gọi là Daewoo Gentra tại một số thị trường.

Xem thêm