Nội dung
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 không buồn chú ý đến lời nhắc của phạm hương mà chỉ quay sang hỏi thẳng ban tổ chức.

Sau tập 2 với những thử thách catwalk “dễ mà khó”, 12 cô gái xuất sắc nhất của the face vietnam 2016 chính thức bước vào ngôi nhà chung sinh hoạt, học tập để bước tiếp trên chặng hành trình chinh phục ngôi vị quán quân.

Trong suốt những ngày qua, câu chuyện tại The Face Vietnam không chỉ được nhắc đến bởi chất lượng thí sinh, cách dàn dựng chương trình mà còn bởi mối quan hệ của các huấn luyện viên. Trong đó, Lan KhuêPhạm Hương được chú ý hơn cả. Nếu như Phạm Hương phá vỡ hình thượng hoa hậu thân thiện bấy lâu thì Lan Khuê liên tục đưa ra những phát ngôn trở thành đề tài của cư dân mạng.

Lan khuê chẳng buồn nhìn mặt phạm hương khi bị nhắc khéo
Trong tập 3 sắp phát sóng, các thí sinh sẽ trải qua buổi chụp ảnh quảng cáo cùng sản phẩm của nhà tài trợ khi được treo lơ lửng. Điều mà các thí sinh cần trong thử thách này không chỉ là kinh nghiệm mà còn là thể lực, sức bền, độ dẻo dai của cơ thể.

Lan khuê chẳng buồn nhìn mặt phạm hương khi bị nhắc khéo
Trong đoạn trailer “nhá hàng”, Lan KhuêPhạm Hương tiếp tục trở thành nhân vật trung tâm của mọi đồn đoán về sự bất hòa, “bằng mặt không bằng lòng”. Cụ thể, trong khi Lan Khuê đang hướng dẫn thí sinh chụp ảnh thì Phạm Hương lại chen ngang vào nhắc khéo “Mỗi đội chỉ có 3 tấm thôi mà!”. Không buồn nhìn mặt đàn chị, Lan Khuê quay lại hỏi ban tổ chức “Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!”.

Lan khuê chẳng buồn nhìn mặt phạm hương khi bị nhắc khéo
Phạm Hương diện cây hàng hiệu trong tập 3 sắp phát sóng.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đùa vui để giảm bớt căng thẳng giữa hai mĩ nhân. Có thể thấy, do sự tương đồng về vị thế và độ tuổi nên sư cạnh tranh thể hiện bản thân của Phạm HươngLan Khuê tại The Face Vietnam trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nhưng tuyệt nhiên họ chưa bao giờ thừa nhận hay khẳng định về mối quan hệ bất hòa mà chỉ lấp lửng trước truyền thông, khán giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục