Nội dung
Trái với chia sẻ của lệ hằng , phía công ty giữ bản quyền cử thí sinh tham dự HHHV cho biết quá trình lựa chọn ứng viên vẫn đang diễn ra.

Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ là 2 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh được mong chờ nhất trong mỗi năm. Việc được giành quyền đại diện quốc gia tham dự 2 cuộc thi này luôn là khao khát, ước mơ của các người đẹp.

Sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, người đẹp Trương Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới. Ngay sau đó, dư luận lại nhanh chóng thắc mắc ai sẽ là người đến “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ khi Á hậu Ngô Trà My đã lập gia đình và từ chối tham dự.

Trong những ngày qua, hai cái tên được khán giả đặt lên bàn cân so sánh để giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 gồm có: Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Loan và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Lệ hằng vẫn chưa có cơ hội dự thi hoa hậu hoàn vũ
Nguyễn Thị Loan

Lệ hằng vẫn chưa có cơ hội dự thi hoa hậu hoàn vũ
Lệ Hằng

Nếu như Nguyễn Thị Loan gần như im hơi lặng tiếng trong khi chờ đợi quyết định từ phía công ty nắm bản quyền đưa thí sinh tham dự thì Lệ Hằng lại úp mở trên trang cá nhân về câu chuyện này. Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Lệ Hằng cho biết: “Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết”.

Tuy nhiên, phía công ty giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa xác nhận thông tin này và cho biết quá trình lựa chọn ứng viên đang diễn ra: “Năm 2015, chúng tôi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên đương nhiên năm đó Hoa hậu sẽ là đại diện dự thi. Còn với năm 2016, thứ tự ưu tiên sẽ là các Á hậu. Tuy nhiên, chúng tôi còn phải cân nhắc để có ứng viên phù hợp nhất trong số các lựa chọn hiện nay” - ông Trần Ngọc Nhật Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Lệ hằng vẫn chưa có cơ hội dự thi hoa hậu hoàn vũ
Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng không đạt thành tích cao.

Theo thông tin mới nhất, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết vẫn chưa nhận được hồ sơ của Lệ Hằng hay bất kì người đẹp nào xin phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Như vậy, quyền đại diện của Á hậu Lệ Hằng tại Miss Universe năm nay vẫn là câu hỏi chưa lời đáp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trắng da nhờ mặt nạ bánh tráng

Làm từ bột gạo lành tính, mặt nạ bánh tráng là phương thức làm đẹp vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa giúp làn da trắng sáng an toàn. Dưỡng ẩm hiệu quả Trong ẩm thực, bánh tráng (bánh đa nem)...

Xem thêm