Nội dung

Google vừa đưa ra thông báo chính thức vào ngày hôm qua. Theo đó Hãng dịch vụ tìm kiếm thế giới vui mừng thông báo rằng Google Play Services của hãng là ứng ụng đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 5 tỷ lượt tải về.

Chắc chắn rất nhiều người dùng sẽ cảm thấy ngạc nhiên, đặc biệt là sử dụng Android bởi vì họ chưa hề nhìn thấy ứng dụng này bao giờ, vậy tại sao nó lại có lượt tải kinh khủng đến thế ?

Và đây là câu trả lời. Thực ra không phải chính xác Google Play Services đã nhận được 5 tỷ lượt tải thủ công như các ứng dụng thông thường khác, mà là tính bởi dựa theo cách người dùng truy cập.

Lần đầu tiên trong lịch sử đã có ứng dụng chạm mốc 5 tỷ lượt tải về Ứng dụng đầu tiên chạm mốc 5 tỷ lượt tải về - Google Play Services. Ảnh: Internet.

Cụ thể, khi bạn đăng nhập vào một thiết bị Android bất kỳ và kết nối vào tài khoản Google, ứng dụng này sẽ lập tức được Google Play tính cho một lượt tải về (Google Play Services được tự động cài đặt sẵn trong điện thoại).

Dù cho như vậy, thì 5 tỷ lượt tải về quả thật là một con số khổng lồ. Nên nhớ rằng, dân số hiện tại của thế giới hiện tại là 7.5 tỷ người (tính tới tháng 4 / 2017), hay thiết bị chơi game Console bán chạy nhất mọi thời đại - PlayStation 2, chỉ bán được 3,2% của con số 5 tỷ ấy.

Còn nhớ tại hội nghị Google I/O diễn ra cách đây chưa lâu, Apple đã xác nhận rằng hiện tại có hơn 2 tỷ thiết bị Android đang hoạt động. Như vậy, chúng ta có thể tin tưởng được rằng con số trên là hoàn toàn chính xác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm