Nội dung

Phong thủy cửa chính tốt hay xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sự may mắn và các mối quan hệ tình cảm trong gia đình bạn. Vì thế cần tuyệt đối quan tâm đến phong thủy khi thiết kế cửa chính của ngôi nhà.

Dưới đây là một số nguyên tắc khi làm cửa chính của nhà:

Cửa không được nghiêng

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

Cửa nghiêng trong phong thủy thể hiện cho cái ác, quỷ dữ. Vì thế, tốt nhất là không được nghiêng dù bất kì lý do nào. Ngoài ra, theo các chuyên gia về thiết kế nhà cửa, một cánh cửa mục nát có thể gây ra nhiều vấn đề, tạo ra năng lượng xấu, làm thiệt hại tài chính của bạn.

Vì thế hãy chắc chắn rằng cửa chính của bạn được treo thẳng đứng, không được nghiêng.

Trước cửa không được lộn xộn, bừa bộn

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

Không để quá nhiều vật dụng như chổi quét nhà hay giày giép bừa bộn trước cửa chính của nhà. Điều này làm ngăn chặn sự may mắn và tiền bạc chảy vào trong nhà bạn.

Cửa chính phải luôn vững chắc

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

Cửa chính bẩn thỉu có dấu hiệu gãy, nứt hay hỏng thể hiện cho sự nghèo nàn và chủ sở hữu là người lười biếng không chịu dọn dẹp.

Thử tưởng tượng khi bạn bước đến một ngôi nhà mà trước cửa bẩn thỉu và cánh cửa mục nát thì chắc chắn bạn sẽ không bước vào rồi. Điều đó đồng nghĩa với thần may mắn và thần tài cũng chẳng lui tới ngôi nhà như thế.

Tránh đặt gương cạnh với cửa chính

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

Nếu đặt một chiếc gương cạnh cửa chính, luồng ánh sáng chiếu vào nhà sẽ bị phản ánh. Những năng lượng tiêu cực sẽ bị “đuổi” ra khỏi nhà và đương nhiên trong đó bao gồm cả những năng lượng tích cực. Nếu cửa chính nhà bạn không tích tụ những năng lượng tích cực thì gia đình bạn khó gặp may mắn, tiền bạc và tài chính eo hẹp.

Tránh cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

Cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh thì chắc chắn gia chủ sẽ không bao giờ đạt đến được sự giàu có, thần tài “chẳng bao giờ gõ cửa”.

Thử tưởng tượng khi thần tài bước tới nhà bạn và đã nhìn ngay thấy nhà vệ sinh ở đó thì chắc chắn quay đầu và bỏ đi. Điều đó đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ gặp nhiều mất mát về của cải và tài chính.

Theo Vũ Nga (Dịch từ FSB) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm