Nội dung
Cũng giống như nhiều thiết bị cầm tay Android cao cấp khác, Asus ZenFone 2 đi kèm với các tùy chọn để thay đổi chủ đề giao diện và các biểu tượng của ứng dụng. Đối với người sử dụng Android mới, thay đổi chủ đề hoặc các biểu tượng có vẻ như là một khó khăn. Nếu là người sử dụng lần đầu, đừng lo lắng, tất cả điều các bạn cần phải làm theo là một tập hợp đơn giản các bướ, và bạn sẽ có thể phá vỡ sự đơn điệu bằng cách tinh chỉnh ZenFone 2 của bạn trông đẹp mắt hơn.


Làm thế nào để thay đổi chủ đề giao diện và các icon trên asus zenfone 2


Bước 1. Chọn một chỗ trống trên màn hình chủ, sau đó nhấn và giữ nó, làm như vậy sẽ giúp bạn mở ra những tùy chọn menu khác.

Bước 2. Khám phá những lựa chọn khác nếu bạn muốn. Đối với mục đích thay đổi giao diện và icon bạn hãy chọn dòng giữa, một trong đó cho phép bạn thay đổi chủ đề và các biểu tượng ứng dụng.


Bước 3. Nếu bạn thích một chủ đề hoặc biểu tượng đặc biệt hãy tải nó về và đưa vào máy lúc đó bạn sẽ có rất nhiều những lựa chọn cho icon. Bạn sẽ luôn luôn có thể quay trở lại và sửa đổi các thiết lập này một cách nhanh chóng và đơn giản.


Bước 4. Bạn thấy đấy chỉ cần chọn những bước đơn giản bây giờ bạn đã thay đổi thành công các gói biểu tượng và chủ đề giao diện người dùng mặc định.


Bước 5 (bắt buộc). Nếu lựa chọn mặc định của biểu tượng gói không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn hãy lên Google Play và cài đặt các gói biểu tượng khác nó sẽ xuất hiện trong số các gói biểu tượng mặc định trên Asus Zenfone 2.


Nếu bạn đã gặp phải bất kỳ loại vấn đề với các bước này bạn hãy chắc chắn làm đúng những chỉ dẫn ở trên và phản hồi để lại trong bài viết này để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất.


Theo Phonearena​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm