Nội dung

Ngày 31/7/2016 vừa qua, Công ty TNHH SX TM DV Hương Trà – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên L’amour - vừa tổ chức thành công Hội thảo "Hiểu về da mụn và Chăm sóc đúng cách".

Hội thảo được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng, đại lý và đối tác lớn của L’amour đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt một năm qua.

 Làm đẹp an toàn cùng mỹ phẩm thiên nhiên lamour

Bên cạnh tri ân khách hàng, công ty còn có buổi tư vấn về da mụn nhằm cung cấp cho khách mời những kiến thức cần thiết về làn da cũng như cách phòng ngừa và điều trị khi da bị mụn do bác sĩ chuyên khoa I Trần Lương Khánh Dương trực tiếp đảm nhận.

Theo bác sĩ Dương, để có làn da sạch, khỏe, chúng ta cần kết hợp chăm sóc da cả trong lẫn ngoài. Ngoài việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế đường và chất béo mà còn phải cung cấp dưỡng chất chống lại các nguyên nhân gây hại da từ bên ngoài. Để đối phó với các tác nhân bên ngoài, chăm sóc da cần phải đúng và đủ bước. Quy trình chăm sóc da cơ bản nhất có 5 bước là: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng da – Đắp mặt nạ - Dưỡng ẩm.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đúng cách của khách hàng, L’amour xin hân hạnh ra mắt hai bộ sản phẩm: L’amour Brightening Kit dành cho mọi loại da và L’amour Acne Care Kit dành cho da mụn. L’amour cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và hiệu quả với chi phí cực kỳ hợp lý.

 Làm đẹp an toàn cùng mỹ phẩm thiên nhiên lamour

Ngoài 2 bộ sản phẩm vừa ra mắt, L’amour còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên khác như:

- L’amour Coco Skin & Care: dầu dừa dưỡng da và tóc

L- ’amour Coco Mascara: dầu dừa giúp dưỡng dài và dày mi.

- L’amour Lipstick: dầu dừa dưỡng môi.

- Xà phòng rửa mặt đu đủ/cà rốt: hỗ trợ điều trị mụn, sáng da.

- Mặt nạ dưỡng da diếp cá – cám gạo: sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn.

- Hạt massage hoa hồng, cám gạo: tẩy tế bào chết và làm sáng da.

- Xịt khoáng dưa leo: dưỡng ẩm da.

 Làm đẹp an toàn cùng mỹ phẩm thiên nhiên lamour

Hãy liên lạc ngay với L’amour để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của Bạn

L’amour – Natural Skin Care

Công ty TNHH SX TM DV Hương Trà

Y12 Hồng Lĩnh, P15, Q10, TPHCM

Website: www.lamour.vn

Hotline: 0909 790 117

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm