Nội dung
Nhà hàng Noma
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Những món ăn của xứ sở hoa anh đào luôn có một sức hút không thể cưỡng lại đối với khách du lịch.  Bạn nên một lần ghé lại Noma, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới ở Tokyo để thưởng thức sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực của Nhật Bản.
Mỳ Ramen ở Rokurinsha
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Mỗi nơi đều có cách làm mỳ ramen khác nhau nhưng chắc chắn bạn phải ăn thử ở quán Rokurinsha bởi nó mang hương vị đặc biệt và thể hiện nghệ thuật làm mỳ ramen đương đại.
Sushi
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Nổi tiếng từ bộ phim “Jiro Dreams of Sushi” (2011), nhà hàng Sukiyabashi Jiro là nơi bạn có thể học hỏi được bí mật làm sushi ngon nhất thế giới. Khách hàng có thể nhìn thấy những đầu bếp trực tiếp làm sushi  và họ đều là những chuyên gia ẩm thực.
Quán Bar
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Nằm ở quận Ginza sầm uất của Tokyo, Star Bar Ginza là nơi chế biến những loại cocktails thú vị nhất ở Nhật Bản.
Những con hẻm
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Đi theo những ngọn đèn lồng đỏ để dẫn đến những con hẻm ở Tokyo là cách bạn tận hưởng cuộc sống về đêm của thành phố này. Mỗi quán bar trong hẻm không có nhiều hơn 6 ghế ngồi và không dễ dàng tìm thấy chúng, nhưng bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy xứng đáng khi đón nhận được sự chào đón ấm cúng cùng với rượu sake tuyệt vời.  Nonbei  Yokocho, Shibuya là một địa điểm thú vị để gợi ý cho bạn. 
Mua sắm
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Nằm ngay khu vực trung tâm của Tokyo, Claska là nơi bạn có thể tìm cho mình những món đồ thiết kế độc đáo, thưởng thức một tách trà nóng hay đắm chìm trong những tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại đây. 
Đền  Senso-Ji
lạc lối giữa lòng thành phố tokyo
Ngôi đền có tuổi đời lâu nhất ở Tokyo chính là Senso-Ji ở Tokyo. Ở đây bạn có thể cảm nhận được sự yên bình, ngắm hoa anh đào nở rộ và những chú cá Koi bơi lội tung tăng. 
Bạch Điệp (Vogue) 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm