Nội dung

Thế nhưng, ai cũng biết rằng, sự trẻ trung ấy chẳng thể kéo dài được mãi mãi. Dù cho có chăm sóc da thường xuyên, có ăn uống bổ dưỡng mỗi ngày, có nghỉ ngơi đúng giờ thì cái ngày bạn thấy trên gương mặt những nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng, trên má, trên trán… cũng sẽ đến.

 là sao cho phẳng nếp nhăn da

Lúc này đây, nhiều người sẽ chấp nhận trong tiếc nuối, nhưng cũng không ít người sẽ tìm cách làm sao “là” cho phẳng những nếp nhăn này. Việc trẻ hóa, xóa nhăn bây giờ không phải là việc không tưởng, nhưng chọn  một phương án vừa hợp túi tiền, vừa hiệu quả, thực sự “trẻ” mà tuyệt đối an toàn lại là việc không đơn giản.

Ngày hôm nay, chuyên mục sẽ giới thiệu đến bạn đọc một công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn đỉnh cao, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu vừa nêu trên: công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn Sóng cao tần.

 là sao cho phẳng nếp nhăn da

Công nghệ Sóng Cao Tần (Hình minh họa: MC Thanh Mai điều trị với công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn Sóng Cao tần tại thẩm mỹ viện của chính cô)

Đây là công nghệ đột phá sử dụng năng lượng kép cải tiến với sự kết hợp giữa sóng siêu âm ở cường độ cực cao (40.000Hz) và sóng tần số vô tuyến đơn cực, được Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị thẩm mỹ. Năng lượng sóng lớn có khả năng đi sâu vào đến lớp collagen – thành phần quyết định chất lượng của da, kích hoạt mạnh mẽ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể.

Nhờ lớp collagen tươi mới được hình thành, các nếp nhăn nơi đuôi mắt, khóe miệng được xóa mờ, da chùng nhão được căng mịn, cơ mặt nâng cao sắc nét, tình trạng sụp mí, bọng mắt, quầng thâm được cải thiện…giúp gương mặt bạn trẻ trung hơn đến cả chục tuổi. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng cải thiện tình trạng da sần vỏ cam, rạn da hiệu quả…Hiệu quả điều trị được duy trì tới 2 năm hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

 là sao cho phẳng nếp nhăn da

MC Thanh Mai trẻ trung ở tuổi 43, nhờ những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại BB Beauté – BB Thanh Mai, trong đó có công nghệ Sóng Cao Tần

So với các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao khác, thì Sóng Cao tần là công nghệ cực kì “thân thiện”, gần như không mang lại bất cứ cảm giác khó chịu nào. Đặc biệt, dù được “xếp hạng” là  một trong những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới nhưng công nghệ này lại có chi phí điều trị khá vừa túi tiền. Tại BB Beauté – BB Thanh Mai, một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trẻ hóa da, thì chi phí cho liệu trình điều trị 6 lần với công nghệ Sóng Cao tần và mặt nạ chuyên biệt chỉ còn 21.600.000 đồng – một cái giá quá thấp cho cơ hội lấy lại 10 năm tuổi trẻ của chị em. Chương trình ưu đãi hiện đang được áp dụng trong tháng 11 này.

 là sao cho phẳng nếp nhăn da

Sức mạnh trẻ hóa của Công nghệ Sóng cao tần đã được chứng minh trên thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm