Nội dung

Bỏ qua rất nhiều trang phục yêu thích chỉ vì làn da khô, không mịn màng. Đây là tâm sự rất thật của các cô gái khi đến tham dự ngày hội “Dove thách thức Sữa”.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Cô bạn Thủy Liên chia sẻ: “Mình vốn theo đuổi style nhẹ nhàng nữ tính nên vô cùng thích những chiếc đầm ren xòe, hoặc những chiếc váy ngắn bồng bềnh khoe chân thon.”

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Cô bạn Quế Linh thì lại mê những chiếc đầm dây có thể khoe được bờ vai thon và chiếc cổ cao nhưng lại không được tự tin với làn da của mình.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Năm cô gái với những phong cách thời trang khác nhau và cả những vấn đề về da khác nhau đã nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích của NTK Adrian Anh Tuấn và chị Trần Hà Mi – chuyên viên thời trang có tiếng trong giới trẻ. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng chia sẻ với các cô nàng tại ngày hội rằng: “Bên cạnh việc uống nhiều nước và ngủ đủ giấc, chú ý dưỡng ẩm cho da là một bước vô cùng quan trọng để sở hữu một làn da mềm mịn. Và chỉ cần có một làn da đẹp, các bạn có thể khoác lên người bất cứ trang phục nào mà mình yêu thích.”

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Họ dường như hóa thân trong những bộ trang phục do chị Hà Mi khéo léo lựa chọn.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Cũng tại ngày hội “Dove thách thức Sữa”, NTK Adrian Anh Tuấn lần đầu tiên giới thiệu BST “First Love” do anh cùng các nhà thiết kế trẻ thực hiện. BST lấy cảm hứng từ chính hình ảnh tươi tắn, rạng ngời của các cô gái.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Được trình diễn bởi các người mẫu từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, hình ảnh trẻ trung, sôi nổi nhưng đẹp thuần khiết từ BST First Love đã chiếm được cảm tình của khán giả.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Cũng trong ngày hội “Dove thách thức Sữa”, các cô gái còn được giao lưu với cặp đôi Hari Won – Đinh Tiến Đạt. Cô nàng đáng yêu Hari khuấy động không khí với bằng 2 ca khúc Hương đêm bay xa và Roly Poly.

 hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Là người nổi tiếng kỹ càng trong việc chăm sóc da như bất cứ một cô nàng Hàn Quốc nào, Hari đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da mỗi ngày để có được một làn da mềm mịn. Cô nàng còn bị Tiến Đạt bật mí “tật xấu” tắm lâu.

Cùng xem lại những hoạt động thú vị của ngày hội “Dove thách thức Sữa” tại www.facebook.com/DoveVietnam.

hóa thân với thời trang và làn da đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm