Nội dung

Đôi bàn tay trẻ trung mềm mại sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Tuổi tác cao cùng những tác động của môi trường sống sẽ khiến cho làn da tay bị khô, nứt nẻ, xỉn màu, lão hóa. Dưới đây là những bí quyết đơn giản giúp bạn dưỡng da tay của mình ngay tại nhà.

 Mẹo dưỡng da tay mềm mịn mùa đông khiến chàng xao xuyến

 Mẹo dưỡng da tay mềm mịn mùa đông khiến chàng xao xuyến

 Mẹo dưỡng da tay mềm mịn mùa đông khiến chàng xao xuyến

Tinh chất tự nhiên trong dầu oliu, quả dau tây, và yến mạch sẽ giúp tổng hợp collagen và elastin đem đến sự khỏe mạnh cho làn da. Hơn thế nữa, hỗn hợp này còn có tác dụng tẩy tế bào chết giúp làn da tay trắng sáng tức thì. Chị em phụ nữ cũng đừng quên chiều chuộng cho da bàn tay của mình bằng cách mát xoa chúng đều đặn hàng ngày nhé. Đơn giản chỉ là những động tác xoa tay nhẹ nhàng từ trái qua phải, trên xuống dưới và theo đường vòng tròn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm