Nội dung

Tôi hay có cảm tình với bất kì cậu trai nào lọt vào tầm ngắm của tôi đặc biệt là những anh chàng đẹp trai. Tôi mơ mộng về viễn cảnh người ta theo đuổi mình ngay từ khi gặp mặt và thường bị ám ảnh bởi những điều đó. Tôi nghĩ rằng mình là điển hình của cụm từ ảo tưởng sức mạnh.

Điều đặc biệt là cảm giác mơ mộng đó của tôi lại chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn ngủi, chỉ cần trôi qua một ngày, sáng mở mắt tỉnh dậy tôi lại lập tức quay về trạng thái cũ. Tôi nghĩ rằng mình là điển hình của việc mau chán nhanh nhất quả đất. Bạn bè kết luận chứng bệnh đó của tôi là ham muốn đồ chơi nhất thời.

Là do tôi lười yêu hay do tôi nhút nhát

 

Mặc dù chưa có một mảnh tình vắt vai nào nhưng tôi lại có cảm giác nhác yêu khó lý giải. Ai đó có ý đồ theo đuổi tôi (lần này là thật không phải là ảo tưởng sức mạnh), tôi sẽ chạy trốn dù cho đó là người tôi có một chút cảm tình. Họ nói chuyện với tôi, tôi bình tĩnh đáp trả nhưng nếu họ rủ tôi đi chơi, tôi lại lẳng lặng từ chối rồi nhẹ nhàng trốn đi.

Bởi vì quá mệt mỏi và chênh vênh giữa việc thích được theo đuổi và trốn tránh việc bị theo đuổi, tôi quyết định giấu nét mặt lãng mạn, kín đáo của một cô gái để thay vào đó nụ cười ngô nghê, đứng sang một bên đóng vai trò là một đứa góp vui trong bất kì cuộc trò chuyện nào, biến hình thành một cô bạn thú vị chứ không phải là một cô gái để yêu.

Là do tôi lười yêu hay do tôi nhút nhát

 

Rồi mâu thuẫn mới lại tiếp tục hình thành, tôi muốn có ai đó hiểu tôi và chấp nhận bước vào thế giới của tôi. Nhưng hỡi ôi, nếu người ta bước vào thế giới của bạn, bạn lại tiếp tục chạy trốn thì sao? Tôi cảm thấy không thể hiểu nổi chính mình. Là do tôi lười yêu ? Hay tôi nhút nhát ? Hay tôi chỉ là một đứa trẻ ham muốn đồ chơi nhất thời nên không đủ dũng khí để sẵn sàng cho một tình yêu thực sự? Vòng lẩn quẩn này liệu có ai giải đáp được hay không?

Ny Ktdo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm